CÔNG NGHỆ » Đi gì

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ tậu xe mới, nội thất cao cấp, có giá hơn 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 16/06/2023 10:31

Ban đầu, 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ có ý định mua xe ô tô điện nhưng vì dáng ngồi không hợp nên đã quyết định tậu mẫu xe Hyundai.

Khoe thành quả sau thời gian dài cố gắng, cựu "Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ viết: "Cả đời này không cần thiết phải tranh giành với ai. Nhưng những thứ thuộc về mình nhất định sẽ không nhường… Lên đời 2023".

Bên dưới rất nhiều người chúc mừng Kim Huệ: "Chúc mừng em nhé. Xịn thế", "Tuyệt vời chị yêu, khao to", "Chúc mừng em nhé! Mình ước", "Chúc mừng chị nhé, cố gắng phấn đấu để được như chị thôi"...

"Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ mua xe mới hơn 1 tỷ đồng.

Được biết xế mới của "Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ thuộc dòng xe Hyundai. Chiếc xe này có nội thất sang trọng và có giá hơn 1 tỷ đồng.

Thời trẻ Kim Huệ thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp, được bình chọn là "Hoa khôi". Kim Huệ có sự nghiệp đáng nể, 16 tuổi đã lên ĐTQG. 19 tuổi được tin tưởng giao tấm băng đội trưởng. Giai đoạn từ năm 2002-2007 là khoảng thời gian Kim Huệ đứng trên đỉnh cao sự nghiệp. Thậm chí, cô còn được đánh giá là phụ công chơi hay nhất khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, chị đang làm phó huấn luyện ở đội Ngân hàng Công thương.

Sau ngần ấy năm, cựu phụ công của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn giữ được sự trẻ trung, nhan sắc ngày càng quyến rũ hơn. Tuy nhiên cô lại khá lận đận trong hôn nhân, Kim Huệ đã ly hôn và hiện tại đã có bạn trai mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới