CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hoài Lâm tậu xế hộp mới hậu tái xuất showbiz

Thứ ba, 17/01/2023 14:38

Sau khoảng thời gian đi hát trở lại, Hoài Lâm đã có trên dưới 5 đêm nhạc và tậu một chiếc xế hộp mới.

Mới đây, một số thành viên trong fanclub của Hoài Lâm đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ đi nhận xe. Theo đó, trong ảnh là một chiếc xế hộp có giá trị cũng không nhỏ, qua hình ảnh chia sẻ, ai nấy cũng vui mừng thay vì cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm có vẻ rất tốt.

Hoài Lâm tậu xế hộp mới nhưng anh lại không vui vẻ nên đã bị fan trêu

Từng là giọng hát được đánh giá tốt trong showbiz, tuy nhiên Hoài Lâm lại lui về ở ẩn. Thời gian đó, anh chỉ giao lưu ca hát với khán giả trên sóng livestream. Ngày 5/10/2022, nam ca sĩ chính thức trở lại sân khấu và kết hợp cùng ca sĩ Bạch Công Khanh. Sự trở lại của Hoài Lâm rất được khán giả quan tâm. Lần trở lại này, anh được đánh giá có thay đổi về chất giọng dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn thể hiện các ca khúc rất hay và mang chất riêng.

Hoài Lâm thay đổi diện mạo sau khi tái xuất

Bên cạnh đó, do đã khá lâu anh mới đi hát chính vì thế, nhiều người cũng rất thắc mắc về mức cát xê của nam ca sĩ. Được biết, để mời được anh thì phải mất khá nhiều thời gian, còn về cát xê thì Hoài Lâm không đặt nặng. Chính vì thế, mức giá vé đêm nhạc có sự góp mặt của anh chỉ dao động từ hơn 300 nghìn đến 1 triệu đồng, mức giá này được xem là phổ thông.

Hoài Lâm không đặt nặng vấn đề tiền bạc khi đi hát

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)