CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hoàng Oanh 'Mắt Ngọc' được chồng Tây tặng xế hộp vào ngày sinh nhật

Thứ ba, 21/04/2020 14:49

Cựu thành viên của nhóm "Mắt Ngọc" là Hoàng Oanh nhận được món quà sinh nhật khủng từ chồng.

Hoàng Oanh sinh năm 1985 tại TP HCM. Cô gia nhập nhóm nhạc Mắt Ngọc vào năm 2005 sau khi hai thành viên cũ là Ngô Quỳnh Anh và Thanh Ngọc lần lượt rời nhóm. Đến khoảng năm 2015, do những áp lực không thể vượt qua, Hoàng Oanh rời nhóm.

Hoàng Oanh quen chồng người Mỹ gốc Việt vào năm 2006 khi lưu diễn ở Mỹ. Sau khi đề nghị làm quen, người đàn ông này đã về Việt Nam tìm cô. Tuy nhiên, lúc đó, Hoàng Oanh đã từ chối vì còn đang hẹn hò với người khác.

Hơn 10 năm sau, khi đang lang thang trên đường phố Mỹ, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được tin nhắn hỏi thăm từ anh. Sau khi biết Hoàng Oanh độc thân, anh đã quyết định giữ liên lạc, tán tỉnh khiến nữ ca sĩ động lòng. Năm 2016, Hoàng Oanh kết hôn với chồng. Năm 2018, cô theo chồng qua Mỹ định cư.

Hoành Oanh "Mắt Ngọc" có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây.

Hiện tại, Hoàng Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên chồng. Mới đây, cựu thành viên của nhóm "Mắt Ngọc" được chồng tặng quà sinh nhật khủng. Theo đó, Hoàng Oanh được chồng tặng xe hai chỗ ngồi màu trắng đến từ thương hiệu Mercedes-Benz.

Hoành Oanh được chồng tặng xế hộp

Ở dưới bình luận, bạn bè ngưỡng mộ Hoàng Oanh: "Sướng quá, ganh tị với Oanh", "Chúc mừng sinh nhật bạn nhé, nhất luôn rồi", "Xe đẹp quá", "ôi quà xịn"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới