CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hoàng Yến Chibi tậu xế hộp tiền tỉ mừng 5 năm vào Sài Gòn lập nghiệp

Thứ tư, 17/07/2019 14:09

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã cùng mẹ đi nhận xế hộp tiền tỉ. Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi sở hữu nhà đẹp, xế hộp sang khiến bao người ghen tị.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi sở hữu khối tài sản khiến bao nhiêu người mơ ước. Không chỉ sở hữu loạt đồ hàng hiệu, vài căn hộ mà cô còn mua được biệt thự tặng mẹ. Hiện biệt thự của Hoàng Yến Chi đang trong quá trình hoàn thiện.

Biệt thự của Hoàng Yến Chibi đang trong quá trình hoàn thiện.

Dù đang tập trung đầu tư tiền vào xây dựng, thiết kế biệt thự nhưng mới đây, nữ ca sĩ vẫn có tiền tỉ để tậu cho mình chiếc xế hộp mới. Xe sang của Hoàng Yến Chibi màu trắng đến từ thương hiệu Mercedes và có giá gần 2 tỉ đồng.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ sau khi cùng mẹ đi nhận xe: "Lưu giữ lại khoảnh khắc 2019, cuối cùng cũng được tự lái rồi. Welcome em nhé GLC200 , bon bon with me nào. Special thanks tới mẹ vì đã chắt chiu dùm khi con đi diễn để rồi luôn đáp ứng nhu cầu của con haha. Anh em ơi, đợi Yến tập lái lại nhé haha".

Trong khi đó, mẹ Hoàng Yến cũng viết: "Ước mơ 2 năm giờ mới thành hiện thực. Quà kỉ niệm 5 năm vào Sài Gòn. Cứ mỗi lần có 1 ngày gì đặc biệt mình đều muốn mua 1 cái gì đó có giá trị để khi nhìn thấy nó thì đã nhớ rằng ngày đó mình đã làm những việc này".

Hoàng Yến Chi rạng rỡ đi nhận xế hộp mới

Xe sang của nữ ca sĩ có giá gần 2 tỉ đồng.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới