CÔNG NGHỆ » Đi gì

Học dàn hot girl đình đám công thức phối đồ rực rỡ, nổi bật đón Tết

Thứ hai, 09/01/2023 16:02

Tết Nguyên Đán 2023 đang chuẩn bị gõ cửa, hội chị em đã tranh thủ sắm cho mình những bộ cánh thật xinh đẹp chưa? Nếu còn chần chừ chưa biết mặc sao cho phù hợp, thì hãy thử học dàn Hot girl xinh đẹp dưới đây công thức phối đồ rực rỡ, nổi bật, để ngày Tết thêm rộn ràng và may mắn nhé.

Quỳnh Anh Shyn

Được mệnh danh là “tắc kè hoa” của Showbiz Việt, quả không sai khi nói outfit của Quỳnh Anh Shyn luôn khiến người hâm mô trầm trồ vì độ “chất” và ấn tượng của nó. Tết này, cô nàng gợi ý cho các bạn nữ một set đồ không thể “nổi” hơn khi kết hợp cả một cây hồng rực rỡ, từ chiếc áo croptop kéo khóa, chiếc quần short đến đôi boots cao cổ. Cách mix and match này sẽ khiến các nàng “chặt chém” mọi nơi mà các nàng đến, thu hút ánh nhìn của người khác.

Đối với các nàng thích những set đồ cool ngầu, đừng bỏ qua gợi ý thứ hai của Quỳnh Anh Shyn. Vẫn đầy đủ sắc đỏ để đón Tết nhưng không làm phai mờ đi cá tính riêng của bản thân, cô nàng khéo léo phối chiếc áo croptop cách điệu cùng chiếc quần ống loe ton-sur-ton, kết hợp cùng phụ kiện là chiếc thắt lưng bản to và dây chuyển đầy cá tính. Layout make-up cũng được thay đổi để phù hợp hơn với trang phục. Cô nàng còn khéo léo chọn “bạn đồng hành” là em Yamaha Janus màu đỏ cực kì “chanh sả”. Với set đồ này, thử hỏi có ai không ngước nhìn bạn cơ chứ?

Lyly

Với ngoại hình xinh đẹp, nữ tính cùng giọng hát ngọt ngào, cô nàng Lyly hay xuất hiện trước công chúng với những chiếc váy xinh xắn, nhẹ nhàng. Thế nhưng, để chào đón một năm mới, Lyly lựa chọn sự kết hợp giữa nữ tính và cá tính.

Cô nàng lựa chọn một chiếc áo croptop “hường phấn” cùng các chi tiết đính nơ “bánh bèo”, kết hợp cùng các phụ kiện tóc trẻ trung, ngọt ngào và một đôi mắt kính kiểu dáng tròn mềm mại. Thú vị hơn là Lyly đã mix với một chiếc quần suông ống rộng đầy cá tính, màu sắc cũng vô cùng nổi bật. Cô nàng đã khéo léo tạo nên tổng thể cực hài hòa.

Độ “chơi” màu của Lyly cũng khiến fan phải bất ngờ khi giọng ca lựa chọn “partner” là một chiếc Yamaha Janus màu xanh ngọc siêu trendy. Sự đối lập về màu sắc khiến các bức hình của cô nàng thêm sống động và ấn tượng.

Bạn nữ nào nữ tính nhưng vẫn mong muốn đổi mới bản thân có thể tham khảo lời gợi ý của Lyly nhé! Biết đâu bạn sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng hơn về hình ảnh mới của bản thân?

Lê Thị Khánh Huyền

Khác với các đàn chị, cô nàng hot girl Lê Thị Khánh Huyền lại có cách phối đồ chuẩn “bánh bèo” với một chiếc váy xòe màu đen khá basic, cùng một đôi boots trắng cao cổ và kiểu tóc buộc trẻ trung. Outfit tưởng chừng đơn giản nhưng hiệu quả lại cực kỳ cao bởi cô nàng còn mix and match thêm với phụ kiện “nổi bần bật” là chiếc Yamaha Janus màu đỏ. Với Khánh Huyền, vậy đã đủ rực rỡ để đón Tết về rồi.

Năm nay, Khánh Huyền tình nguyện để “em” Janus là nhận vật chính. Hỏi ra mới biết, cô nàng cực kỳ mê mẩn chiếc xe tay ga này. Bên cạnh thiết kế gọn gàng, trẻ trung, phù hợp với gen Z, bảng màu ấn tượng với những gam cực “độc lạ”, cô nàng còn yêu thích động cơ Blue Core 125cc bền bỉ và êm ái của “em í”, đây chính là bí quyết khiến chiếc Janus cực tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao chỉ 1,87 lít/100km). Với những nàng thích vi vu phố phường ngày Tết như Khánh Huyền, chắc chắc đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi những chuyến ăn chơi không bị nỗi lo hết xăng quấy nhiễu.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện ích như khóa thông minh, hộc chứa đồ cách nhiệt ở đáy có dung tích 14 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa. Cuối cùng là hệ thống ngắt động cơ tạm thời và khởi động với một lần nhấn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và di chuyển dễ dàng.

Mấy ngày Tết đối với cô nàng càng trở nên thoải mái và ý nghĩa hơn khi có Yamaha Janus đồng hành trên mọi chuyến đi.

Kết

Thông qua các gợi ý trên, bạn đã chọn được cho mình bộ Trang phục để đi chơi Tết chưa, nhớ chia sẻ cho chúng mình nhé.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới