CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hơn cả kim cương, Mercedes G-class mới đang là thứ khiến các sao mê mẩn

Thứ tư, 19/10/2016 09:12

Mercedes G-class đang là sự lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao nổi tiếng 'lắm tiền nhiều của'.

Mercedes G-class hay còn gọi là G-Wagen (viết tắt của xe xuyên quốc gia), là một xe thể thao thực dụng, truyền động bốn bánh nhưng vẫn giữ được những phẩm chất sang trọng vốn có của hãng xe Đức. Đây là mẫu xe off-road chuyên dụng, được nhiều tạp chí danh tiếng bình chọn là ”ông vua địa hình“. Có không ít những ngôi sao nổi tiếng cũng mê mẩn dòng xe này.

Hoàng hậu Rania của Jordan bên cạnh chiếc Mercedes G-class. Giá khởi điểm vào khoảng 88000 bảng (~2,4 tỉ đồng), nhiều hơn khá nhiều so với một chiếc siêu xe khác từ Porsche hay Jaguar.

Abbey Clancy đang bước lên chiếc G-Wagen của cô, chiếc siêu xe có các tính năng như ghế da được làm nóng hoặc làm lạnh, âm thanh tuyệt vời và cách âm cực tốt.

Những dòng xe OFF-ROAD này được phát triển vào những năm 1979, và được sử dụng trong mục đích quân sự với ý tưởng đến từ vua của Iran. Một phiên bản dân sự đã được sáng chế ra bốn năm sau đó.

Những chiếc siêu xe dòng này có thể không hoàn hảo về vẻ bề ngoài nhưng bên trong lại được ví như thiên đường với những tính năng tuyệt vời.

Ngôi sao Will Young chuẩn bị lái chiếc Mercedes G Wagen của mình. Chiếc xe đã được anh ấy độ lại theo phong cách riêng với giá gần 150.000 bảng (gần 4 tỉ đồng)

Myleene Klass đã sắm rất nhiều những chiếc xe sang trọng, nhưng đây là lần đầu tiên cô sở hữu một chiếc siêu xe được sáng tạo dựa trên dòng xe quân dụng nổi tiếng nhất 30 năm qua.

Myleene Klass với chiếc Mercedes G-class G350 của cô ở London.

Siêu xe này được hỗ trợ hệ thống âm thanh tuyệt vời, kính đen, hỗ trợ đỗ xe và cần gạt nước cảm biến.

Muốn sở hữu chiếc xe này với đầy đủ những tính năng thì bạn cần phải bỏ ra khoảng 150.000 bảng (gần 4 tỉ đồng). Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng gã khổng lồ xe hơi Mercedes đã cung cấp miễn phí chiếc xe của mình cho những ngôi sao nổi tiếng với mục đích đánh bóng thương hiệu.

DJ Nick Grimshaw với chiếc Mercedes G-class của mình tại London vào tháng 9/2015.

Kim Kardashian lái chiếc Mercedes G Wagen ở Los Angeles. Với sự nổi tiếng của mình thì Kim Kardashian không có gì khó khăn để sở hữu một chiếc siêu xe như vậy.

Ngôi sao Hilary Duff trèo ra khỏi chiếc xe sang trọng với tâm trạng vô cùng thoải mái.

Kylie Jenner đã độ thêm biểu tượng chữ 'K' ở mâm bánh xe và nội thất bọc toàn bộ bằng nhung. Tuy nhiên đầu năm nay, cô đã rao bán chiếc xe của mình với giá 145.000 đô (gần 3 tỉ đồng) sau khi bạn trai của cô là Tyga mua tặng chiếc Mercedes Maybach.

>> Cường Đô La lái Ferrari 488 GTB dẫn đầu đoàn siêu xe

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)