CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hồng Quế lái xế hộp bạc tỷ tới sinh nhật 18 tuổi

Thứ năm, 03/05/2012 14:16

Tối qua, Hồng Quế đã có một buổi tiệc linh đình mừng sinh nhật 18 tuổi. Kiều nữ đến sinh nhật bằng chiếc Mercedes S600 đắt tiền.

Hồng Quế là gương mặt người mẫu sáng giá tại khu vực phía Bắc của làng thời trang Việt. Bước lên sàn catwalk từ năm 13 tuổi, gần 5 năm trình diễn trong các show khiến Hồng Quế ngày càng chuyên nghiệp và thu hút khán giả. 17 tuổi, Hồng Quế được gọi ưu ái là siêu mẫu tuổi teen dù chưa tham gia cuộc thi người mẫu nào và chưa có danh hiệu.

Cô thường xuyên được xuất hiện ở vị trí vedette tại nhiều show diễn thời trang. Sở hữu thân hình quyến rũ và khuôn mặt giầu cảm xúc, Hồng Quế được các thương hiệu thời trang đánh giá cao và kỳ vọng làng thời trang Việt sẽ có một siêu mẫu sáng giá.

Hồng Quế hiện là học sinh lớp 12. Cô đang học vẽ và dự định sẽ theo đuổi ngành thiết kế thời trang của trường đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội sau khi tốt nghiệp PTTH. Tuy nhiên, Hồng Quế cũng đang băn khoăn với sự lựa chọn khác, đó là theo học trường đại học RMIT, nơi Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa tốt nghiệp không lâu.

Hôm qua, tại buổi tiệc mừng sinh nhật tại một quán sang trọng, nhiều người đã ngỡ ngàng khi thấy Hồng Quế bước xuống từ chiếc Mercedes S600 đắt tiền. Mercedes S600 được biết là chiếc xe được tích hợp sức mạnh động cơ ấn tượng cũng những trang thiết bị nội ngoại thất cao cấp, thiết kế trang nhã lịch sự. Hiện nay, mức giá cho chiếc xe Mercedes S600 tại nước ngoài rơi vào khoảng 160.000 - 180.000 USD.

phapluatxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới