CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hồng Quế mặc đồng phục học sinh, đầu trần phi xe trên phố

Thứ sáu, 04/05/2012 16:28

Mặc scandal lùm xùm, trong cái tiết trời nắng nóng của Hà Nội, chân dài Hồng Quế tránh nắng bằng cách không đội mũ bảo hiểm.

Trong khi tin đồng " bị tố...đánh người" của chân dài đình đám tại Hà Nội, Hồng Quế vẫn còn nóng trên các trang báo thì chân dài này lại bị bắt gặp lái xe không mũ bảo hiểm trong tiết trời nóng của Hà Nội.

Theo những hình ảnh cho biết, cô nàng chân dài xinh đẹp của Hà thành vừa rời khỏi lớp học của mình và thản nhiên xuống phố bằng chiếc Liberty dù không đội mũ bảo hiểm trong bộ đồng phục học sinh. Không những thế, Pink Q Hồng Quế còn rất thoải mái nghe điện thoại dù đang điều khiển phương tiện giao thông.   Được biết, theo bộ luật giao thông lỗi không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt 150.000 đồng và theo điểm k, Khoản 1, Điều 9 của Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02 tháng 04 năm 2010 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ lỗi nghe điện thoại khi lái xe sẽ phạt tiền từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng.   Từ sáng nay, hầu hết các trang báo đã đồng loạt đưa tin về tin đồn "Hồng Quế bị tố... đánh người". Theo các trang báo cho biết, ngày 2/5 vừa rồi, một số cơ quan báo chí nhận được đơn thư của chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm –Hà Nội) tố cáo về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh người gây thương tích.   Hiện thực hư của câu chuyện vẫn chưa được làm rõ nhưng hành động tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm và nghe điện thoại khi đang điều khiển phương tiện giao thông thì có lẽ không nên có.

Mẫu teen Hồng Quế đi xe tại một quán cafe trong khi vẫn nghe điện thoại.

Chân dài đi xe không đội mũ bảo hiểm.

AutoPro