CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hot girl Trang Lou tậu xế hộp hơn 4 tỉ vào dịp kỉ niệm 9 năm bên nhau

Thứ hai, 23/12/2019 09:58

Dù đã có nhà đẹp, xe xịn nhưng mới đây vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn vẫn tậu thêm một chiếc xế hộp tiền tỉ.

Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) là em gái vlogger Huyme. Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng xinh đẹp vẫn có 1,3 triệu người theo dõi trên instagram. 9X còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình 5 năm với Tùng Sơn (sinh năm 1994) trước khi về chung một nhà vào năm 2015. Ngoài ra, con trai của Trang Lou - bé Xoài cũng là một nhóc tì sở hữu lượng người theo dõi khá lớn.

Trang Lou - Tùng Sơn là một trong 3 gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều giới trẻ Việt yêu mến, theo dõi.

Dù nhà có điều kiện tuy nhiên, vợ chồng Trang Lou đều tự tay mình kiếm ra tiền bằng công việc kinh doanh để mua căn hộ, mua xe sang.

Mới đây, Trang Lou - Tùng Sơn lại tậu thêm một chiếc xe sang đến từ thương hiệu Maserati. Maserati là thương hiệu xe hơi hạng sang của Italy. Giá thấp nhấp của xe hơi thương hiệu Maserati là khoảng 4, 7 tỉ đồng, cao nhất là hơn 10 tỉ. Điều đặc biệt không chỉ bố mẹ có xe mới mà bé Xoài cũng được sở hữu một chiếc xe đồ chơi đến từ thương hiệu Maserati.

Trang Lou chia sẻ: "22.12.2015 - 22.12.2019. 4 năm ngày cưới, 9 năm bên nhau! Kỉ niệm ngày này bằng 1 chiếc ảnh vui quá đây này! Lại tiếp tục đồng hành cùng nhau trên ti tỉ con đường nữa nào!

Chỉ nhớ rằng 4 năm trước, chúng mình đã bước vào lễ cưới với 2 cái đầu thật ngây thơ và toàn là những ước mơ. Sáng sáng đi học, chiều chiều tối tối 2 đứa lăn lê vẽ tường ở khắp các quán cafe, làm đồ handmade, đi chụp ảnh rồi đi ship quần áo mọi ngóc ngách ở Hà Nội. Hoạt động suốt ngày nhưng không bao giờ mệt mỏi mà chỉ toàn thấy vui vì được làm tất cả cùng nhau, cùng nhau tiết kiệm và làm được những thứ mình muốn.

Rồi, chúng mình đã có 1 em bé Xài 3 tuổi nói nhiều không chịu nổi, chúng mình đã có những cột mốc và những thành quả mà hai đứa cùng nhau đạt được. Và hôm nay, lại làm được thêm 1 điều nữa mà 2 đứa mơ ước. . Muốn nói nhiều lắm nhưng tui đã gửi gắm hết trong tấm thiệp cho bố Xoài rồi! Chắc chắn là 2 đứa mình sẽ luôn cùng nhau cố gắng và cùng nhau giải quyết hết tất cả mọi thứ! Và cùng nhau làm bố mẹ Xài thật tốt".

Vợ chồng Trang Lou tậu xế hộp tiền tỉ.

Căn hộ vợ chồng Trang Lou đang ở.

Chiếc xe sang trước đó của vợ chồng Trang Lou.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)