CÔNG NGHỆ » Đi gì

Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' mạnh tay tậu xế hộp để làm món quà sinh nhật 2022

Thứ ba, 22/02/2022 11:32

Rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Hùng Thuận, và không quên nhắn nam diễn viên "rửa xe" vừa mới tậu.

Hùng Thuận được biết đến qua bộ phim đình đám Đất Phương Nam từ khi còn là một cậu bé, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ anh đã sớm bén duyên với nghề diễn. Tuy nhiên, con đường trở thành sao và cuộc sống của nam diễn viên cũng đầy gian nan.

Hiện tại, Hùng Thuận đã chuyển sang kinh doanh bất động sản.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật Hùng Thuận "mạnh tay" tậu thêm xế hộp tiền tỷ khiến cư dân mạng và đồng nghiệp bất ngờ. Đây là món quà nhỏ mà nam diễn viên "tự thưởng" cho bản thân sau thời gian làm việc chăm chỉ. Nam diễn viên Đất Phương Nam mạnh tay chi tiền mua chiếc ô tô có giá hơn 1,1 tỷ đồng. Đây là mẫu xe tiện dụng cho công việc của anh vì khá rộng rãi, vững chắc và vượt được các địa hình xấu để di chuyển.

Hùng Thuận tậu xe mới để làm quà sinh nhật cho mình.

Nam diễn viên mua xe mới để phục vụ cho nhu cầu công việc.

Nguyệt Ánh, Bá Thắng, Hồ Bích Trâm,... cũng gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp.

Hùng Thuận sinh năm 1983, nổi tiếng qua vai diễn An của Đất Phương Nam. Tuy nhiên, đây cũng là vai diễn để đời của nam diễn viên vì chưa có nhiều sự bứt phá trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nổi tiếng từ vai bé An trong Đất Phương Nam, diễn viên Hùng Thuận thành công từ sớm và được nhiều người mến mộ. Khi trưởng thành, anh thử sức thêm trong vai trò ca sĩ, là thành viên nhóm MBK. Hiện tại, nam diễn viên chia sẻ mình đã dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh. Anh đã mở được nhiều văn phòng và hầu như làm việc từ sáng đến tối, cả những ngày cuối tuần cũng bận rộn. Vì công việc chiếm quá nhiều thời gian nên anh không nhận quay phim: "Tôi làm nghệ thuật đã quá lâu rồi, bây giờ đóng thêm một bộ phim thì cũng không nổi tiếng hơn".

Hùng Thuận là người đầu tiên khai sáng chuyện livestream bán bất động sản.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới