CÔNG NGHỆ » Đi gì

Jennifer Lopez bỏ ra hơn 4,6 tỷ đồng để tân trang xe cổ tặng vị hôn phu kém tuổi

Thứ sáu, 16/08/2019 13:43

Nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez đã dành tặng cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez chiếc xe màu xanh đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 44 của anh.

Mới đây, vị hôn phu của Jennifer Lopez đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chiếc xe màu xanh mà cô tặng cho anh vào ngày đón tuổi mới. Cựu cầu thủ bóng chày này viết: “Cám ơn Jennifer vì món quà tuyệt vời nhất”.

Nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez đã dành tặng cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez chiếc xe màu xanh đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 44 của anh.

Được biết, chiếc xe này thuộc dòng xe cổ của hãng Ford Bronco. Jennifer đã tiến hành đặt xe tại 1 garage ở Atlanta. Sau đó, cô cho tân trang chiếc xe trên bằng cách lắp nội thất mới, trang trí thêm số áo thi đấu của và logo đội bóng chày của vị hôn phu ở ghế trước xe. Tổng chi phí cho việc tân trang rơi vào khoảng 200.000 USD (hơn 4,6 tỷ đồng).

Jennfer chi tới 200.000 USD để tân trang chiếc xe làm quà cho vị hôn phu.

Trước đó, vào tháng 7 Jennifer cũng nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ Alex Rodriguez là chiếc xe màu đỏ nổi bật của hãng Porsche trị giá 146.000 USD. Ngoài ra Alex cũng tổ chức tiệc đón tuổi mới cho cô với 250 khách mời tại biệt thự ở Miami, Mỹ.

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đính hôn hồi tháng 3 vừa qua. Trước khi đến với nhau, 2 người đều trải qua những cuộc hôn nhân tan vỡ và có con riêng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới