CÔNG NGHỆ » Đi gì

Jermaine Pennant vung tiền "độ" siêu xe

Thứ hai, 21/11/2011 14:09

Ngôi sao của Stoke City, Jermaine Pennant, tiếp tục vung tiền túi để có một chiếc xế hộp được “độ” theo đúng sở thích của mình.

 

Là những người thuộc top thu nhập cao hàng đầu thế giới, các cầu thủ luôn biết cách chứng tỏ được sự chịu chơi của mình. Ngoài những sở thích xài hàng hiệu, đa số các cầu thủ đều có đam mê xế hộp và Jermaine Pennant không nằm ngoài số đó.

Chiếc Aston Martin DBS nguyên bản (Ảnh: Daily Mail)

Đang sở hữu chiếc xế hạng sang Aston Martin DBS trị giá 130.000 bảng nhưng có vẻ chán với bề ngoài của chú xế này nên cầu thủ của Stoke quyết vung tiền để sắm “áo mới” cho nó. Lựa chọn của Jermaine Pennant chính là “bộ cánh” chrome sáng bóng dành cho chiếc Aston Martin DBS. Khi chiếc xe lướt trên phố, ai cũng phải ngước nhìn vì có cảm giác đang chiêm ngưỡng một chiếc gương di động.

Trước đó, Pennant khiến không ít người phải sốc vì mức độ giàu có khi... bỏ quên một chiếc Porsche suốt mấy tháng tại ga tàu Tây Ban Nha. Giới thạo tin còn cho biết, Pennant thậm chí quên mất việc mình từng sở hữu một chiếc xe tương tự. Chỉ đến khi Real Zaragoza, câu lạc bộ Pennant từng thi đấu tại Tây Ban Nha, liên lạc, anh mới nhớ đến sự tồn tại của chiếc Porsche.

Và sau khi được nâng cấp (Ảnh: Daily Mail)

Tuy nhiên, Pennant lại phủ nhận thông tin trên. Theo cựu cầu thủ của Liverpool, anh chỉ bỏ lại chiếc xe trong thời gian 3 tuần. Trước đó, anh đã lái xe đến nhà ga để chuẩn bị lên máy bay về Anh và hoàn thành thỏa thuận với Stoke City. "Sau khi ký hợp đồng với Stoke City, tôi không có thời gian để quay trở lại. Tuy nhiên, tôi đã nhận được vé phạt 480 euro. Tôi đã nhờ bạn trả hộ và thanh toán sòng phẳng qua tài khoản ngân hàng của bạn”, Pennant cho hay.

Trước Pennant, nhiều cầu thủ như El Hadji Diouf, Wayne Rooney và David Beckham cũng bỏ ra không ít tiền để nâng cấp xế hộp của mình.

Thể thao & Văn hóa