Tại triển lãm AutoExpo 2010 diễn ra ở Hà Nội, Ducati đánh dấu sự hiện diện chính thức tại thị trường Việt Nam bằng việc giới thiệu Johnny Trí Nguyễn trong vai trò đại sứ thương hiệu.
Anh cũng là khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc Ducati Monster 1100 trị giá 29.900 USD.
Chiếc xe này được trang bị động cơ L-Twin nổi tiếng của Ducati, dung tích 1.078 phân khối, công suất 95 mã lực, mô-men xoắn cực đại 105 Nm.
Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Ducati tại Việt Nam, trong thời gian ở Mỹ, Trí Nguyễn cũng đã từng là khách hàng của hãng mô tô cao cấp Italy.
Với vẻ ngoài đầy nam tính, Trí Nguyễn gần đây khá đắt sô quảng cáo cho các thương hiệu dành cho đàn ông.
Anh chuẩn bị xuất hiện trong một chương trình giải trí của thương hiệu đồng hồ đeo tay G-Shock của Casio tại Sài Gòn.