CÔNG NGHỆ » Đi gì

Justin Bieber đi dép lê lái xếp hộp mới giá gần 5,8 tỷ đồng đưa vợ đi nhà thờ

Thứ sáu, 22/03/2019 13:35

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã vui vẻ ngồi trên chiếc xe Lamborghini URUS màu đen sang trọng di chuyển đến nhà thờ.

Mới đây, phóng viên bắt gặp vợ chồng Justin Bieber cùng nhau tới nhà thờ. Theo quan sát, Justin mặc đồ khỏe khoắn, đi tất hồng và dép lê. Trong khi đó, bà xã Hailey Baldwin cũng đi dép tông đen đơn giản. Cặp đôi này dùng xế hộp mới Lamborghini URUS để di chuyển. Được biết, chiếc xe này có giá 250.000 USD (hơn 5,8 tỷ đồng).

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã vui vẻ ngồi trên chiếc xe Lamborghini URUS màu đen sang trọng di chuyển đến nhà thờ.

Vốn là 1 ca sĩ nổi tiếng, sở hữu khối tài sản không hề nhỏ, Justin cũng có sở thích sưu tập xe. Bộ sưu tập xe hơi của anh khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ, trong đó phải kể đến các xế hộp như Ferrari 430, Range Rover Evoque, Leopard Print Audi R8, Cadillac CTS-V, Fisker Karma, Lamborghini Aventador…

Không chỉ mua xe mới, Justin Bieber còn vừa tậu được căn nhà 8,5 triệu USD tại Beverly Hills làm tổ ấm cho anh và Hailey. Biệt thự này có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm và được thiết kế để giải trí.

"Hoàng tử nhạc pop" đi dép lê lái xế hộp mới giá 250.000 USD.

Cho đến thời điểm hiện tại, "Hoàng tử nhạc pop" vẫn tập trung điều trị căn bệnh trầm cảm. Anh nhận được sự hỗ trợ, động viên tích cực từ những người xung quanh, đặc biệt là bà xã Hailey. Vì vấn đề sức khỏe tinh thần của Justin mà cặp đôi này tạm thời trì hoãn kế hoạch tổ chức đám cưới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới