CÔNG NGHỆ » Đi gì

Justin Bieber được tặng "xế khủng" ngày sinh nhật

Thứ sáu, 02/03/2012 10:56

Justin Bieber đã chính thức được 18 tuổi ngày hôm qua (1/3).

Vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 18 của mình (1/3/2012), chàng ca sĩ “Baby” đã được mời đến tham dự show truyền hình nổi tiếng “The Ellen DeGeneres Show”. Và ngay tại chương trình, Justin Bieber đã không khỏi “mắt chữ A, mồm chữ O” khi được quản lý của mình tặng chiếc xe hơi sang trọng Fisker Karma đời 2012, có giá trị khoảng 100.000 USD (gần 2,1 tỷ đồng). 

Justin được chính quản lý của mình tặng món quà sinh nhật khủng này.

Người quản lý của Justin Bieber, Scooter cho biết đây là phần thưởng cho sự lao động chăm chỉ và miệt mài của anh chàng trong suốt thời gian qua, đồng thời nhắc nhở Justin khiêm tốn và tiết kiệm. Justin Bieber đã quá ngạc nhiên và hạnh phúc khi được nhận một món quà “khủng” vào đúng dịp sinh nhật 18 tuổi của mình. Anh chàng đã ôm chầm lấy quản lý của mình để cảm ơn.

Trong chương trình “The Ellen DeGeneres Show”, MC vui tính Ellen cũng đã tặng Justin một tấm đề can trái tim có in hình chính Ellen và chàng ca sĩ. Justin Bieber cũng đã rất hào hứng và vui vẻ khi nhận được “món quà tinh thần” của MC nổi tiếng.  

Món quà tinh thần dễ thương của MC nổi tiếng

Justin Bieber có sở thích "sưu tập" xe hơi từ khi đủ tuổi cầm lái. Chiếc xe mới này của chàng ca sĩ “Never Say Never” sẽ góp mặt vào bộ sưu tập xế hộp gồm Range Rover, Cadillac và Ferrari của Justin Bieber.

Tiin