CÔNG NGHỆ » Đi gì

Justin Bieber mê mệt xế độ

Thứ ba, 15/11/2011 09:46

Người tình của Selena Gomez vừa bỏ ra hơn 160 ngàn đôla để tậu một chiếc Range Rover cũ nhưng đã được "độ" lại khá cầu kỳ.

Chiếc Range Rover mà Justin Bieber vừa tậu giống y chang chiếc xe này.

Chàng ca sỹ 17 tuổi đến từ Canada hy vọng chiếc xe đặc biệt này sẽ khiến "máy bay bà già" của anh thích thú. Với hệ thống âm thanh được làm lại ở mức 80 ngàn đôla, chiếc xe này còn được sơn vẽ rất cầu kỳ. Trong khi đó, nó cũng được thay mới bằng động cơ Cosworth.

Những người thân cận với giọng ca Never Say Never khẳng định Justin Bieber đã thuê dịch vụ chuyển phát đưa chiếc Range Rover này từ Bradford, miền tây Yorkshire (nước Anh) tới nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ). Chiếc Range Rover đã được nhà độ Project Kahn "xử lý" cũng từng là vật bất ly thân của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Wayne Rooney và ngôi sao truyền hình thực tế Katie Price.

Katie Price cũng sở hữu một chiếc tương tự nhưng rất nổi bật bởi màu hồng nữ tính.

Trước chiếc xe này, Justin từng sở hữu một chiếc Cadillac được độ lại theo phong cách Batman và một chiếc Ferrari.

Mới học lái chưa được bao lâu nên tay nghề của Justin Bieber vẫn còn khá non kém. Tháng 10/2011, anh đã bị cảnh sát Los Angeles tuýt còi khi cả gan lái chiếc Cadillac Batman lấn làn đường và tạt đầu một xe đang thi hành nhiệm vụ. Hồi đầu năm thì Justin lại mắc vào một vụ đâm xe. Khi đó chiếc Ferrari của anh va chạm khá mạnh với một chiếc xe khác ngay trong khu vực Studio City của Los Angeles. Tuy nhiên, người đại diện khẳng định Justin Bieber không có mặt trên xe lúc đó và tên tuổi của người lái xe cũng được cảnh sát giữ kín.

Justin còn sở hữu một chiếc Cadillac và một chiếc Ferrari.

 

Bưu Điện Việt Nam