CÔNG NGHỆ » Đi gì

Khám phá 4 mẫu nón Fullface chính hãng giá dưới 2 triệu

Thứ hai, 14/03/2022 17:03

Nón Fullface là loại nón trùm kín đầu, thường dùng để đi xa hoặc chạy xe tốc độ cao vì có thể bảo vệ đầu tốt nhất. Những người đi xe motor thường có xu hướng chọn nón Fullface chính hãng vì an toàn, ngầu và đẹp. Cùng khám phá 4 mẫu nón Fullface chính hãng giá dưới 2 triệu nhé.

Nón Fullface EGO gọn nhẹ

Là thương hiệu mới của Việt Nam, có giá thành dễ chịu và đạt chuẩn an toàn quốc tế lẫn Việt Nam. Nón Fullface EGO ghi điểm bởi form gọn nhẹ, đa dạng mẫu thiết kế và màu sắc. Nón Fullface EGO thỏa mãn nhu cầu cơ bản nhất của biker là bảo vệ đầu, che chắn kín gió khi di chuyển.

Fullface Yohe 977 và 978 form racing

Yohe 978 và Yohe 977 là dòng nón Fullface Yohe mới nhất của hãng đạt chuẩn châu Âu. Yohe 977 vô cùng thu hút các tín đồ ưa tốc độ hiện nay bởi độ an toàn cùng form racing thanh thoát, mạnh mẽ. Nón bảo hiểm Yohe 978 đạt chuẩn an toàn DOT của Mỹ và sản phẩm này cũng được kiểm định tại Việt Nam giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Fullface Yohe 977 thừa hưởng những nét độc đáo và tinh tế từ Yohe 978. Với phần đuôi nón được thiết kế nhô ra sau nhiều hơn tạo cảm giác thon gọn và trẻ trung. Phù hợp cho anh em yêu thích sự cá tính và năng động. Phần lót được nâng cấp êm ái hơn thoải mái hơn. Đặc biệt, phần thông gió phía dưới cằm và trên đỉnh đầu được thiết kế thông thoáng và mạnh mẽ hơn rất nhiều, tăng hiệu suất thoáng khí.

Nón Fullface Yohe có 2 kính 981 tiện dụng

Fullface Yohe 981 mới ra mắt gần đây, với form thon gọn cùng cực nhiều thiết kế tem mạnh mẽ và cá tính. Những màu sắc độc đáo đã cuốn hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nón Fullface Yohe 981 có thiết kế với 2 kính, tiện dụng với đầy đủ chức năng. Lớp kính râm đen bên trong có tác dụng chống tia UV, bảo vệ đôi mắt dưới ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Kính bên ngoài trong suốt, dễ dàng quan sát và bảo vệ đôi mắt khỏi bụi, gió,… duy trì tầm nhìn tối đa. Kính đạt độ quang học cao cấp, tầm nhìn bao quát mọi thứ khi lái.

Nón Fullface Yohe lật hàm đi phượt

Nón Fullface lật hàm có thêm hệ thống khớp nối, cho phép phần cằm của nón có thể dễ dàng lật lên trên. Có thể nói thao tác linh hoạt chuyển đổi hình dạng giữa nón 3/4 và Fullface là nét độc đáo và tiện lợi của dòng nón này. Giúp người điều khiển xe máy dễ dàng giao tiếp qua lại hoặc dừng xe để ăn uống mà không cần cởi nón bảo hiểm ra.

Với nón lật cằm Yohe 938 hay Yohe 950, chỉ bằng một cú gạt tay, bạn sẽ thấy "điều kì diệu" xảy ra, vì phần hàm của nón có thể đẩy lên hoặc kéo xuống rất linh hoạt theo sự điều khiển của người lái. Vừa là nón Fullface an toàn, nhưng nếu chỉ là những cuộc dạo chơi gần nhà, hoặc loanh quanh cà phê thì chỉ cần kéo phần hàm nón lên sẽ cực kì thoải mái.

Tất cả mẫu nón Fullface chính hãng đều được bán tại chuỗi cửa hàng Tài Đạt. Nơi cung cấp các sản phẩm mũ bảo hiểm, nón Fullface giá rẻ, đồ bảo hộ đi motor, xe máy uy tín và chất lượng. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hậu mãi tuyệt vời!

Nếu bạn chưa chọn được mẫu mã ưng ý, ghé ngay cửa hàng Tài Đạt hoặc website NonTaiDat.vn nhé!

Địa chỉ các cửa hàng Tài Đạt:

297 Hồng Bàng, P. 11, Quận 5

22 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1

22A Đường số 5, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới