CÔNG NGHỆ » Đi gì

Khám phá chuyên cơ 30 triệu USD của Thành Long

Thứ ba, 04/09/2012 16:05

Nhân sự kiện Thành Long đáp chuyên cơ riêng tới Tây An để tổ chức liveshow "Long tại Trường An" vào ngày 2/9, báo chí Hoa ngữ được dịp "soi" nội thất của chiếc chuyên cơ đắt giá này.

Hình ảnh về chiếc chuyên cơ của Thành Long đã lộ diện từ lâu nhưng ít ai được tận mắt nhìn thấy nội thất đầy đủ bên trong của chiếc chuyên cơ này. Vào ngày 2/9 vừa qua, anh đã thuê riêng một nhóm tiếp viên hàng không để phục vụ trên chuyên cơ của mình, bay tới Tây An để tổ chức liveshow Long tại Trường An.

Theo như nhân viên sân bay tiết lộ thì trong thời gian làm việc tại Tây An, chuyên cơ của Thành Long sẽ được trông nom kỹ càng, trạm dừng chân tiếp theo của anh là Bắc Kinh. Chi phí của mỗi chuyến bay như vậy tốn khoảng từ 30 tới 50 vạn nhân dân tệ.

Liveshow của đệ nhất ngôi sao phim võ thuật Trung Quốc tổ chức ở Tây An còn có sự tham gia của các khách mời như Tăng Chí Vỹ, Tiêu Á Hiên, Huỳnh Tiểu Hổ...

Một số hình ảnh chuyên cơ của Thành Long:

Thành Long đã cho in chữ Long (chữ Hán) kết hợp cùng chữ Jackie tại đuôi máy bay để đánh dấu quyền sở hữu của mình trên chiếc chuyên cơ.

Đầu năm nay, tài tử Hoa ngữ mạnh tay chi 30 triệu USD để tậu một chiếc máy bay Legacy 50 của hãng Embraer từ Brazil.

Nội thất sang trọng trong chuyên cơ của Thành Long.

Infonet