CÔNG NGHỆ » Đi gì

Khám phá SUV mới của Mitsubishi! Được trang bị 3 dòng màn hình lớn 'cùng phong cách' / ngoại hình đẹp hơn

Thứ năm, 27/10/2022 11:14

Cách đây vài ngày, chợ xe trực tuyến đã rộ thông tin mới nhất về mẫu xe ý tưởng XFC mới của Mitsubishi, mẫu xe mới được định vị là mẫu SUV chạy điện nhỏ gọn của thương hiệu nằm giữa hai mẫu xe ASX và Yige, dự kiến ​​sẽ chính thức trình làng mô hình sản xuất hàng loạt vào quý đầu tiên của năm 2023.

Đồng thời, việc ra mắt xe mới cũng sẽ thay thế cho các mẫu ASX đang bán ở nước ngoài, và sẽ cạnh tranh với Honda CR-V, Nissan X-Trail, Toyota RAV4 và các mẫu xe khác trong tương lai.

Có thể thấy từ những hình ảnh được công bố về chiếc xe mới, phần đầu của mẫu xe ý tưởng XFC mới của Mitsubishi được trang bị lưới tản nhiệt kín đặc trưng cho các mẫu xe năng lượng mới, và đèn pha LED riêng biệt cũng được cung cấp ở hai bên. Thiết kế của nó cũng tương tự như của các mô hình của Cadillac khá tương tự. Đồng thời, phần đuôi xe mang đến cụm đèn hậu LED kiểu boomerang, cụm đèn LED định vị cổng xả giả thiết kế cũng được bổ sung ở hai bên cản dưới, dễ nhận biết hơn Honda CR-V và các mẫu xe SUV tương tự khác.

Về nội thất, mẫu xe ý tưởng XFC mới của Mitsubishi được trang bị vô-lăng ba chấu đa chức năng, đồng thời được trang bị đồng hồ kỹ thuật số LCD và màn hình điều khiển trung tâm LCD, có chức năng sang số. Ngoài ra, chiếc xe mới cũng sẽ được trang bị chế độ lái mới, được phát triển đặc biệt để lái trên đường có mưa lớn, đồng thời cung cấp chế độ chuyển đổi chế độ đường bình thường, đường sỏi, đường bùn và đường trơn trượt.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới