CÔNG NGHỆ » Đi gì

Khoảng cách giữa BMW và Audi lớn đến mức nào? Nghe xong lời thợ sửa xe, chủ xe hối hận vì mua nhầm xe

Thứ hai, 05/12/2022 12:30

Xe hơi giờ đây nó đã trở thành phương tiện đi lại không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, không có ô tô thì thực sự rất bất tiện cho hầu hết mọi người nên mọi người sẽ chọn những chiếc xe thật phù hợp với mình và có thương hiệu nhỉnh hơn một chút.

Đối với một số ông chủ hoặc người có điều kiện họ cho rằng, giá thương hiệu tượng trưng cho địa vị của họ, họ thường mua một số xe rất đắt tiền, nhưng giá của một chiếc xe cũng quyết định sự thoải mái của nó.

Có người cho rằng BMW hay Audi tốt hơn, thực ra cái quan trọng nhất là so sánh động cơ, cả hai đều là động cơ 2.0t, có 2 phiên bản, một là công suất cao, hai là thời gian nhanh nhất đối với khả năng tăng tốc công suất thấp là như nhau, nhưng có một số khác biệt nhỏ về mã lực tối đa. Mã lực tối đa của xe BMW thấp hơn một chút so với xe Audi. Có nhiều người rất thích xe BMW và cho rằng chúng rất cao cấp, thực tế thợ sửa xe cho rằng xe BMW thua kém xe Audi một chút về giá trị động cơ, nhưng nếu nhìn vào cách khác, xe BMW vẫn có những lợi thế rất lớn, nên dù so sánh 2 xe này như thế nào thì cũng có ưu nhược điểm riêng.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới