CÔNG NGHỆ » Đi gì

Không kém cạnh Ngọc Trinh, Lily Chen tiếp tục tậu xế hộp tiền tỷ cực sang chảnh

Thứ ba, 15/03/2022 20:42

Lily Chen lại gây sốt khi mạnh tay chi tiền cho xế hộp mới.

Lily Chen được khán giả biết đến khi hoạt động ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Á quân Tình bolero 2019 từ một cô bé có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành người đẹp có khối tài sản mà nhiều người ngưỡng mộ. Vừa qua, cô nàng cũng vướng vào drama nghi chung bồ với Ngọc Trinh và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Vào chiều ngày 15/3, trên trang Facebook cá nhân, Lily Chen đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải bài viết khoe xế hộp mới vừa được tậu. Trong ảnh, Lily Chen thả dáng cực xịn xò bên chiếc xe mới siêu sang chảnh và làm tôn lên đẳng cấp của cô nàng. Bên cạnh đó, ngọc nữ Bolero cũng đính kèm dòng trạng thái nói về xe mới: "Rước thêm em xế cưng đi cày".

Lily Chen lại mạnh tay chi tiền tậu xế hộp mới

Cách đây không lâu, ngọc nữ Bolero cũng đã tậu chiếc xe mới giống hệt Sơn Tùng M-TP có giá trị khủng. Người đẹp chia sẻ bản thân là người quyết đoán, thích là mua luôn. Vì thế, từ khi cô đưa ra quyết định này tới lúc nhận xe chỉ vỏn vẹn 3 ngày. "Tự thưởng cho chính mình những niềm hạnh phúc. Cảm ơn chính mình đã tạo ra những khoảnh khắc đánh dấu trong hành trình cuộc đời. Cảm ơn tình yêu đã luôn bên em, cho em may mắn để em tự mình phấn đấu".

Lily Chen thường xuyên tậu xế hộp mới khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới