CÔNG NGHỆ » Đi gì

Kim Kardashian mua siêu xe tặng sinh nhật tình mới

Thứ hai, 18/06/2012 09:15

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 của tình mới, Kim Kardashian lại mua tặng anh một chiếc Lamborghini trị giá 380.000 USD.

Hai kẻ si tình cùng ngồi trên chiếc xe mui trần màu trắng lượn vòng thành phố Paris, suốt dọc đoạn đường cả hai cười nói vui vẻ.

Kim mặc một chiếc váy quây xanh, đi boot đen, tóc buộc đuôi ngựa còn Kanye mặc áo khoác đen và quần jean cùng màu. Trái ngược với những gì mọi người vẫn nghĩ, mẹ Kim lại tỏ ra lo lắng khi con gái công khai tay trong tay với anh bạn trai mới. “Bà Kris yêu cầu con gái không nên vội công khai mối quan hệ này vì vẫn bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân chóng vánh 72 ngày của Kim với Kris Humphries.

Trong khi đó rapper 35 tuổi đã đồng ý xuất hiện trong những tập tiếp theo của show truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians và cố gắng hết sức để lấy lòng mẹ người yêu.

Nhưng Kim cũng muốn sự xuất hiện của West trong những tập phim sắp tới sẽ kín đáo hơn chứ không ghi lại những cảnh quá riêng tư như với Kris hồi xưa. Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Oprah Winfrey, Kim nói một trong những điều khiến cô phải lòng Kanye là vì anh ấy nhiều tuổi hơn cô. “Tôi thường hẹn hò với những anh chàng kém mình 5 tuổi và giờ tôi thấy thật khác lạ với người hơn mình tới vài tuổi”.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới