CÔNG NGHỆ » Đi gì

Kỳ Hân rước xế hộp mới hạng sang vào ngày đặc biệt

Thứ ba, 22/02/2022 17:19

Cựu người mẫu Kỳ Hân khoe loạt ảnh ra cảng nhận xế hộp mới nhập ngoại nguyên chiếc khiến netizen xuýt xoa.

Hôm nay (22/2/2022), là một ngày đặc biệt. Khắp mạng xã hội, giới nghệ sĩ rần rần về mốc này, ai cũng chia sẻ đây là một ngày đẹp mà rất nhiều năm sau nữa mới lặp lại.

Hòa vào không khí ấy, cựu người mẫu Kỳ Hân cũng khoe loạt ảnh rước xế hộp mới hạng sang được nhập ngoại nguyên chiếc. "Ngày 22-2-2022 đón em từ cảng - Mạc Quân", cô viết. Theo đó, xế hộp mới của vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân thuộc dòng 7 chỗ của thương hiệu xe lớn, rất phù hợp với gia đình đông thành viên. Ngay lập tức, dân mạng và bạn bè rần rần gửi lời chúc mừng tới cựu người mẫu quê Sóc Trăng.

Kỳ Hân ra cảng rước xế hộp mới trong ngày đặc biệt

Kỳ Hân 27 tuổi, là người mẫu kiêm diễn viên, được khán giả biết tới qua loạt phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2, "Điệp vụ chân dài"... Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân năm 2016, cô ngừng hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Con trai đầu của cặp sao tên Xuân Phúc, tên thân mật là Cu Tỏi, hơn năm tuổi. Bé thứ hai tên Phúc Long, gọi thân mật là Dưa Hấu, chào đời tháng 6/2020.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân làm đám hỏi ngày 15/6/2016 tại Sóc Trăng. 10 ngày sau, họ tổ chức tiệc đính hôn tại TP HCM. Hiện cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sở hữu nhiều bất động sản và xe sang khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Tổ ấm hạnh phúc của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới