CÔNG NGHỆ » Đi gì

Kỷ niệm 10 năm gặp nhau, Chúng Huyền Thanh được chồng tặng xế hộp tiền tỷ

Thứ bảy, 18/07/2020 07:30

Á quân The Face 2016 được ông xã Jay Quân tặng xế hộp Mercedes tiền tỷ nhân kỷ niệm 10 năm gặp mặt.

Chúng Huyền Thanh là cô học trò nhỏ tuổi nhất trong chương trình The Face 2016. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Hồ Ngọc Hà, cô đã xuất sắc trở thành Á quân của cuộc thi.

Huyền Thanh có chiều cao nổi bật, khuôn mặt xinh đẹp và thần thái tự tin. Bước ra từ The Face, nhiều người nghĩ Huyền Thanh sẽ là một trong những cái tên nổi bật của làng người mẫu, có sự nghiệp rộng mở, tuy nhiên bất ngờ khi cô dừng lại để kết hôn sớm ở tuổi 21. Ông xã của người đẹp sinh năm 1997 là Jay Quân, một gương mặt người mẫu điển trai, sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng như những nam thần Hàn Quốc.

Kỷ niệm 10 năm gặp nhau, Chúng Huyền Thanh được chồng tặng xế hộp tiền tỷ

Hiện tại, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân có cuộc sống hạnh phúc như mơ. Gia đình nhỏ của Á quân The Face 2016 thường xuyên đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau.

Mới đây, Chúng Huyền Thanh khoe được ông xã Jay Quân tặng xế hộp Mercedes tiền tỷ nhân kỷ niệm 10 năm gặp nhau. Cô viết: "Chàng trai mình tưởng là “cong” khi mới gặp nhau năm mình 13 tuổi tại câu lạc bộ người mẫu nay đã thành ba của con trai mình, giờ lại bày đặt tặng quà xịn kỷ niệm 10 năm gặp nhau nữa.

Thương anh đã nguyện dành cả đời để chứng minh mình không “cong”! Thấy cũng tội mà thôi cũng chịu nè. Yêu lắm anh hàng xóm năm nào Nguyễn Quân!"

Chúng Huyền Thanh kết hôn sớm ở tuổi 21, và đang tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới