CÔNG NGHỆ » Đi gì

Là thiếu gia 'kế vị' danh giá nhưng Phan Hiển chỉ đi xe chưa đến 1 tỉ và đây là lí do

Thứ bảy, 28/07/2018 21:39

Sinh trưởng trong gia đình có điều kiện thế nhưng ông xã Khánh Thi lại rất khiêm tốn khi chỉ mua chiếc xe ô tô có giá chưa đến 1 tỉ đồng.

Từ khi công khai tình cảm với Khánh Thi, thông tin về Phan Hiển được nhiều người quan tâm. Không chỉ đạt nhiều thành tích đáng nể ở bộ môn dancesport mà Phan Hiển còn cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc.

Được biết, ông bà ngoại của Phan Hiển là doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình họ. Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được "hoàng tử" trong số các chị em của mình. Chính vì thế, Phan Hiển được cho rằng chính là người kế vị số gia sản "khủng" của gia đình.

Là công tử con nhà giàu chính hiệu nhưng ít người có thể ngờ Phan Hiển chỉ sở hữu chiếc xe cỡ nhỏ Nissan Tiida. Chiếc xe này có giá chưa đến 1 tỷ đồng. Nói về lí do khiêm tốn sở hữu một chiếc xe ô tô khá rẻ, ông xã Khánh Thi tiết lộ: "Chiếc xe chỉ là phương tiện đi lại thôi. Không phải để khoe của với thiên hạ. Xe cộ thì càng ngày càng mất giá nên đâu cần phải đi xe cả chục tỉ đâu. Lời bà mình dạy đó mọi người à".

Lý do Phan Hiển chỉ sở hữu chiếc xe chưa đến 1 tỉ là do nghe theo lời dạy của bà.

Phan Hiển thường dùng chiếc xe này để đưa đón bà xã Khánh Thi

Mẫu xe vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển đang sở hữu

Video Phan Hiển tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bà xã Khánh Thi

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới