CÔNG NGHỆ » Đi gì

'Lác mắt' với siêu xe bạc tỷ của Hà Anh Tuấn

Thứ tư, 15/08/2012 14:37

Ra về trên chiếc siêu xe Porsche Cayenne, chàng ca sĩ họ Hà khiến bao người phải ngoái nhìn.

Tối qua (14.8) tại câu lạc bộ ca nhạc Nam Quang, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã có một đêm song ca lãng mạn, đầy màu sắc. Mặc dù không thường xuyên đứng chung sân khấu, nhưng hai giọng ca sáng của Sao Mai Điểm hẹn 2006 vẫn kết hợp đầy ăn ý, gợi nhớ lại hình ảnh của đôi song ca được yêu thích ngày nào.

Phương Linh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi thể hiện những ca khúc về tình yêu. Nữ ca sĩ tâm sự, nhiều lần cô đã rớt nước mắt khi thể hiện những ca khúc đầy tâm trạng bởi quá đồng cảm. Theo người đẹp, đó là là thiệt thòi của người ca sĩ bởi họ phải vui buồn cùng với chính tác phẩm mà mình thể hiện.

Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe khoắn, Hà Anh Tuấn còn hơn hẳn Phương Linh ở khả năng giao lưu sân khấu. Điều này khiến nam ca sĩ chiếm được nhiều tình cảm của khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Sau đêm diễn, rất nhiều bạn trẻ đã ra tận xe để tiễn thần tượng của mình. Chàng ca sĩ họ Hà cũng tỏ ra thân thiện khi nán lại và mở cửa xe để trò chuyện với khán giả hâm mộ.

Mặc dù trời đã về đêm, nhưng nhiều người đi đường vẫn phải ngoái nhìn khi thấy chiếc siêu xe Porsche Cayenne láng bóng của Hà Anh Tuấn đậu trên phố. Ở Việt Nam, chiếc xe hơi hạng sang này có giá bán được niêm yết là 144.000 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng).

Không giống như một số nghệ sĩ khác, việc Hà Anh Tuấn sở hữu siêu xe bạc tỷ không phải là điều quá sức tưởng tượng, bởi những ngoài niềm đam mê ca hát, anh còn sở hữu một công ty giải trí và tham gia kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Gia cảnh của giọng ca 12 giờ cũng khiến nhiều người choáng ngợp. Anh xuất thân trong một gia đình thuộc hàng giàu có, nhưng bản tính khiêm tốn, không thích se sua hàng hiệu nên ít người biết.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới