CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lâm Chí Dĩnh gây chú ý đặc biệt khi lái xe sang giá 45 tỷ đồng đi mua đồ ăn nhanh

Thứ tư, 20/02/2019 16:46

Vốn là người thích sưu tập xe, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh lại khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện với chiếc xe đen hạng sang mới.

Vốn là 1 tay đua và cũng là 1 người yêu thích việc sưu tập xe hơi, Lâm Chí Dĩnh sở hữu trong tay nhiều mẫu xe nổi tiếng. Mới đây, phóng viên bắt gặp nam diễn viên này xuất hiện ở 1 cửa hàng. Anh đậu xe trước cửa tiệm để vào bên trong mua đồ ăn nhanh cho gia đình mình.

Vốn là người thích sưu tập xe, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh lại khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện với chiếc xe đen hạng sang mới.

Điều đáng chú ý là chiếc xe mà Lâm Chí Dĩnh lái vô cùng hoành tráng. Được biết, đây là siêu xe McLaren Senna có giá lên tới 60 triệu Đài tệ (khoảng 45 tỷ đồng).

Siêu xe của Lâm Chí Dĩnh là McLaren Senna có giá lên tới 45 tỷ đồng.

Lâm Chí Dĩnh kết hôn vào năm 2010 và đến nay vợ chồng anh đã có 3 cậu con trai đáng yêu. Theo thông tin có được, tài sản của Chí Dĩnh chủ yếu đến từ công việc kinh doanh. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, anh còn tham gia đầu tư vào các công ty công nghệ, nhà hàng và kinh doanh xe hơi.

Lâm Chí Dĩnh có nhiều xe hạng sang, phải kể đến như Porsche 996, Porsche Cayenne, Hummer H3, Ferrari F430, Ferrari 575M, Lamborghini Gallardo, Audi TT, Lamborghini Centenario phiên bản giới hạn giá 63 triệu Đài tệ.

Chàng “Đoàn Dự” là tay đua và cũng là người thích sưu tập xe.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)