CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lê Dương Bảo Lâm gây 'sốc' khi tậu 'xế hộp' 400 triệu để tặng mẹ nhân dịp 8/3

Chủ nhật, 07/03/2021 19:55

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người không khỏi "trầm trồ" khi khoe món quà tặng cho mẹ ruột nhân ngày 8/3.

Bằng nét diễn duyên dáng cùng đôi môi size XL siêu ấn tượng, Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc vượt mặt Mạc Văn Khoa để trở thành Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên. Ngoài việc được đánh giá là một cây hài có tương lai rộng mở không thua kém Trấn Thành hay Trường Giang, "thánh livestream" còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi lòng hiếu thảo hiếm có.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh tậu "xế hộp" hơn 400 triệu đồng để tặng mẹ ruột nhân dịp 8/3. Đính kèm theo đó, nam danh hài viết: “Quà 8-3 cho mẹ, nay tranh thủ tặng vì ngày mai lớp đi quay lớp vợ rồi mẹ vợ rồi 2 bà con gái nữa, thấy vậy thôi chứ có bằng lái 10 năm rồi đó mọi người. Ngày xưa thấy con mua xe đi làm sợ không có tiền mướn tài xế cái chỉ học lái luôn, ghê thiệt. Chúc mẹ 8-3 vui vẻ, hạnh phúc nha”.

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với hành động tậu siêu xe "xịn xò" tặng mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

Bà Phượng - mẹ của Quán quân Cười xuyên Việt 2015 vô cùng hạnh phúc khi được nhận quà từ con trai cưng.

Ngoài ra, nam diễn viên hài cho biết trong nhiều năm qua, mẹ anh tự chạy xe máy từ Đồng Nai lên TP.HCM thăm anh và em trai đang học đại học. Anh nhiều lần khuyên bà đừng chạy xe máy một mình nguy hiểm nhưng bà không đồng ý. Vì vậy, khi đã đủ điều kiện, anh sẵn sàng mua cho mẹ một chiếc xe hơi để bà tự lái cho an toàn. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ mẹ anh đã có bằng lái xe từ 10 năm trước.

Anh được netizen hết lời khen ngợi vì vô cùng hiếu thảo với mẹ.

Cách đây không lâu, trên sóng truyền hình, nam danh hài cũng đã công khai tặng mẹ nhẫn kim cương siêu xịn. Cụ thể, anh chia sẻ: "Ngày hôm nay con cũng có một món quà dành tặng cho mẹ, mượn chương trình này con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Bây giờ là khoảng thời gian cha với mẹ có thể dưỡng già, không cần phải lo gì hết. Con hứa với mẹ con sẽ làm một người tốt".

Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ vì hành động tặng mẹ nhẫn kim cương ngay trên sóng truyền hình.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới