CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lexus ra mắt LS mới! Nó sẽ được bán vào tháng tới / sức mạnh siêu BMW 7 Series

Thứ sáu, 23/12/2022 11:51

Cách đây vài ngày, chợ ô tô online xôn xao thông tin mới nhất về mẫu Lexus LS mới, xe mới sẽ bán ra thị trường nước ngoài vào tháng sau, dự kiến ​​giao xe vào quý 2 cùng năm.

Đồng thời, xe mới dự kiến ​​sẽ tiếp tục được nhập khẩu về thị trường trong nước sớm nhất trong nửa đầu năm sau, các đối thủ chính cùng phân khúc gồm BMW 7 Series, Mercedes-Benz S-Class, Audi A8 và các dòng máy khác.

Qua những hình ảnh được công bố về xe, phần đầu của mẫu Lexus LS mới được trang bị lưới tản nhiệt hình con suốt kích thước lớn, đèn pha LED ma trận cũng được bố trí ở hai bên. Phần đuôi xe áp dụng cách bố trí ống xả ẩn, viền kim loại phía trên chạy xuyên suốt đến đèn hậu LED hai bên. Đồng thời, xe mới cũng sẽ được trang bị camera 360° mới với chức năng đặc biệt, có thể cung cấp các góc nhìn như đáy xe, phần dưới khoang hành khách, vị trí lốp xe.

Về nội thất, Lexus LS mới được trang bị màn hình cảm ứng LCD 12,3 inch mới, đồng thời bổ sung một số cấu hình như trợ lý giọng nói, cập nhật OTA, kết nối không dây Android Auto và Apple CarPlay. Về sức mạnh, chiếc xe mới cũng sẽ được trang bị động cơ hybrid tăng áp kép 3.5T V6, hệ thống truyền động được kết hợp với hộp số sàn tự động 10 cấp và nó được trang bị hệ dẫn động bốn bánh. Ngoài ra, thông số về sức mạnh của nó cũng đã vượt qua mẫu BMW 7 Series 3.0T.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới