CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lindsay "tái xuất" bên Porsche gây tai nạn tháng trước

Thứ ba, 10/07/2012 09:27

Sau vụ tai nạn xe hơi tháng trước, Lindsay Lohan lại được "đoàn tụ" với xe Porsche thể thao màu đen sang trọng.

Tháng 6, Lindsay Lohan đã thuê một chiếc xe Porsche màu đen, cô đang lao xe trên đường cao tốc Pacific Coast thì tông phải 1 chiếc xe tải cỡ lớn. Sau vụ tai nạn, nữ diễn viên không bị thương nhưng vẫn nhập viện để kiểm tra.

Chiếc Porsche bị hư hỏng nặng sau tai nạn hồi tháng 6

Nhưng ngày hôm qua, chiếc xe của Lindsay đã trở về gara vẫn bóng loáng như chưa hề có chuyện gì xảy ra, khi cô đã bị cánh phóng viên phát hiện cô đang vừa rời khỏi chiếc Porsche màu đen tại một khách sạn ở Beverly Hills.

Xe hơi thể thao lại láng bóng, sang trọng như không có chuyện gì xảy ra

Trong tai nạn xảy ra tháng trước, may mắn cho ngôi sao Mean Girls khi cô nàng không bị gì và hôm nay lại xuất hiện vô cùng xinh đẹp. Lindsay mảnh dẻ trong chiếc váy maxi sang trọng, xẻ cao lên đùi khi cô đứng bên chiếc Porsche cho thấy mọi chuyện đã êm xuôi.

Lilo xinh đẹp với váy maxi xẻ tới đùi

Với mái tóc lượn sóng nhẹ, phong cách của Lindsay thật ấn tượng khi cô kết hợp khéo léo chiếc váy nâu với đôi giày cao gót, đế bằng, kính râm và thắt lưng da màu đen của hãng Hermes.

Thời gian gần đây có nhiều tin đồn Lilo hẹn hò với sao phim khiêu dâm James Deen, tuy nhiên cô nàng vẫn đang thẳng thừng từ chối. Được biết, hai người quen nhau trong thời gian cùng thực hiện bộ phim sắp ra mắt The Canyons.

TTVN