CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lộ diện 'Big Highlander' mới của Toyota! Nó sẽ được phát hành vào tháng 2 năm sau/thay đổi thành 2.4T

Thứ tư, 21/12/2022 16:33

Vài ngày trước, Zhidian Travel đã có được những hình ảnh nhá hàng về mẫu Grand Highlander mới của Toyota,

Chiếc xe mới này cũng có thể được coi là một mẫu "Highlander cỡ lớn" và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 2 năm sau, vào ngày trước thềm Triển lãm ô tô Chicago 2023 và sẽ được ra mắt sớm nhất trong cùng năm. Ra mắt vào quý đầu tiên. Đồng thời, xe mới dự kiến ​​cũng sẽ được đưa vào thị trường trong nước dưới dạng nhập khẩu, đối thủ chính cùng phân khúc là Volkswagen Touron, Ford Explorer và các mẫu xe khác.

Có thể thấy từ những hình ảnh teaser được công bố rằng phần đầu của mẫu Grand Highlander mới của Toyota dự kiến ​​sẽ sử dụng lưới tản nhiệt hút gió dạng đa biểu ngữ và hai bên có thể cung cấp đèn pha LED hoàn toàn mới. Phần đuôi xe áp dụng cách bố trí ống xả ẩn, cụm đèn hậu LED hình chữ C hoàn toàn mới cũng được lắp phía trên cửa hậu. Theo các phương tiện truyền thông nước ngoài, chiếc xe mới cũng sẽ áp dụng cách bố trí chỗ ngồi 2 + 3 + 2 hoặc 2 + 2 + 3, và kích thước cơ thể của nó dự kiến ​​​​sẽ vượt qua Volkswagen Touron.

Về phần sức mạnh, Grand Highlander mới của Toyota xác nhận sẽ được trang bị hệ thống plug-in hybrid bao gồm động cơ tăng áp 2.4T và mô-tơ điện, với tổng công suất tối đa 254kW và mô-men xoắn cực đại 542Nm. Mẫu Touron 2.5T V6.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)