CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lộ xe Lexus bạc tỷ đại gia... tặng Trà Ngọc Hằng

Thứ tư, 09/11/2011 15:00

Mới đây trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh, chiếc xế hộp bạc tỷ của á hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng đã lần đầu được lộ diện.

 

Mặc dù cô nàng chia sẻ chiếc xe này do cô tự sắm cách đây hơn 1 năm, nhưng nhiều người hoài nghi rằng đây là món quà do “người tình đại gia” của cô tặng.

Từ lâu, trong showbiz Việt đã rộ lên tin đồn rằng Trà Ngọc Hằng có người tình đại gia đứng phía sau, tuy nhiên trong mọi cuộc phỏng vấn của phóng viên, người đẹp này đều phủ nhận thông tin này và khẳng định rằng hiện cô vẫn chưa có người yêu.

Chiếc xe Lexus mui trần bạc tỷ của Trà Ngọc Hằng

Á hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 - Trà Ngọc Hằng

Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện Tp Hồ Chí Minh, khi ra về phóng viên đã vô tình “chộp” được khoảnh khắc Trà Ngọc Hằng đang chuẩn bị lái chiếc xe Lexus mui trần bạc tỷ của mình ra khỏi khách sạn. Được biết, chiếc xế Lexus IS 250 C mà Trà Ngọc Hằng đang sở hữu có giá bán tại Việt Nam rơi vào khoảng 115.000 USD tương ứng 2 tỷ 300 triệu VND.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ đây là chiếc xe mà cô sắm cách đây hơn 1 năm để tiện đi lại tại Tp Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nhiều người có mặt tại đó có vẻ hoài nghi, họ cho rằng chiếc xe này là do người tình đại gia bí mật của Trà Ngọc Hặng tặng. Nghĩ lại, Trà Ngọc Hằng một thân một mình Nam tiến mới được khoảng hơn 2 năm thì việc mua được chiếc xe hạng sang như thế này cũng là một điều hơi khó tin.

VnMedia