CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lương Bằng Quang và Ngân 98 tậu siêu xe 23 tỷ đồng

Thứ bảy, 26/08/2023 08:00

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái là Ngân 98 đã cùng nhau tậu chiếc siêu xe MC20 Cielo - chiếc xe duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, Lương Bằng Quang hào hứng khoe chiếc siêu xe của anh và bạn gái mới tậu: "Giờ là tất tần tật về món đồ chơi mới của mình nhé. Tên đồ chơi là MC20 Cielo (tiếng ý có nghĩa là Bầu Trời). Chỉ sản xuất 60 chiếc trên toàn thế giới (chắc không phải vì lý do khó bán đâu hen). Chiếc duy nhất tại Việt Nam (tạm tính tới thời điểm viết status này thôi nhé, chứ mấy anh lớn lấy chiếc này về chắc trong một nốt nhạc) biết sao hên hên hai đứa mình sở hữu đầu tiên thôi.

Tăng tốc 2.9s 100km (nhưng em mới có xe nên em chạy dưỡng sinh lắm). Tốc độ mở mui nhanh nhất thế giới 12s (mấy xe khác hiện tại nhanh nhất là 14s). Mã lực thì em quên mất, nghe review của mấy anh tây thì nói mạnh ngang Bò và Ngựa.

23 tỷ là lăn bánh tại Việt Nam, chưa tính đấu giá biển số, đang thích đấu giá số 1982 nhưng sợ lộ tuổi thật nên các bạn gợi ý giúp biển nào hợp với cặp đôi tụi mình vậy. À xe đặt chính hãng, ship từ Ý về. Em lái mới đúng được 10 mét. Giờ em nó trùm mềm tiếp tục chờ biển số. À cái mui em nó là mui gương điện (tự trong suốt và mờ theo điện), Có nâng hạ gầm (cao hơn cỡ nữa cái hộp thuốc lá thôi, nên mưa lớn là em nó bó tay nha). Tiếng bô thì giống tính em (mạnh mẽ nhưng khiêm tốn). Còn thiếu thông tin gì thì hỏi hộ em nhé. Chiếc xe đặt mất 1 năm".

Đặt 1 năm, cuối cùng Lương Bằng Quang hào hứng nhận siêu xe 23 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 cũng đăng ảnh bên siêu xe này: "Trạng thái tốt nhất của một người chính là: Không dựa dẫm ai, không ghen tị với ai, không chê cười ai, âm thầm nỗ lực, trở thành dáng vẻ mà bản thân yêu thích nhất. Chúc mừng em Ngân".

Ngân 98 cũng tự chúc mừng bản thân khi nhận siêu xe.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang từng là cặp đôi thị phi trong showbiz. Sau khi chia tay rồi tái hợp, cả hai cùng nhau kinh doanh, đi diễn show chăm chỉ để kiếm tiền xây nhà, mua xe.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới