CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lưu Diệc Phi lái siêu xe 21 tỷ đồng dạo phố

Thứ bảy, 12/11/2022 08:33

Mới đây, thợ săn ảnh xứ Trung đã tung loạt khoảnh khắc diễn viên Lưu Diệc Phi cầm lái chiếc Ferrari 458 Italia tới gặp gỡ bạn bè.

Theo truyền thông đưa tin, chiếc xe màu đỏ là "xế cưng" được Lưu Diệc Phi thường xuyên sử dụng mỗi khi ra ngoài mua sắm, tiệc tùng, đi chơi với bạn bè... Vào thời điểm nữ diễn viên mua chiếc xe này, giá khoảng 6 triệu NDT (gần 21 tỷ đồng). Điều này có thể thấy thực lực kinh tế của Lưu Diệc Phi không hề tầm thường.

Hình ảnh diễn viên Lưu Diệc Phi lái chiếc Ferrari 458 Italia trên phố.

Trước đó, vào năm 2012, Lưu Diệc Phi đã tham dự triển lãm ô tô của các thương hiệu xe hơi, thậm chí còn được lái thử ngay tại chỗ. Nhiều người đồn đoán rằng có thể cô nàng đã quá ưa chuộng chiếc xe màu đỏ này tại triển lãm ô tô đó.

Ngoài chiếc xe này, Lưu Diệc Phi có nhiều xe sang và siêu xe khác. Mỗi khi đi cùng mẹ, cô thường lái chiếc Porsche Cayenne S, Mercedes-Benz Jeep, Rolls Royce Phantom...

Dù từng bị truyền thông liệt vào danh sách những sao nữ giàu có nhưng sống tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, nhìn vào bộ sưu tế xế sang của cô có thể thấy "Thần tiên tỷ tỷ" không hề tiếc tay khi chi cho niềm đam mê với xe hơi.

Lưu Diệc Phi hiện là sao nữ có sự nghiệp diễn xuất thành công, cô còn sở hữu khối tài sản "khủng" đáng ngưỡng mộ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Theo truyền thông, cát-xê đóng phim, quảng cáo của Lưu Diệc Phi thuộc top đầu trong làng giải trí Trung Quốc. Nữ diễn viên nhận 800.000 NDT (hơn 2,7 tỷ đồng) cho một tập phim truyền hình, cát-xê phim điện ảnh dao động từ 30-90 triệu NDT (khoảng 100 tỷ đến hơn 300 tỷ đồng). Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều bất động sản và bộ sưu tập siêu xe, với đủ các thương hiệu như Bentley, Ferrari, Porsche Cayenne S...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới