CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lý do tại sao nhiều người nổi tiếng kiếm bộn tiền nhưng ô tô của họ lại rẻ hơn của bạn?

Thứ sáu, 29/04/2022 11:30

Với khối tài sản hàng triệu USD, nhiều người nổi tiếng có cuộc sống hào nhoáng nhưng một số thì không. Rất nhiều người nổi tiếng yêu thích lối sống giản dị và chỉ tiêu tiền cho những thứ thực sự cần thiết.

Một số tên tuổi lớn nhất ở Hollywood không ngại lái những chiếc xe mà hầu hết những người bình thường với mức lương bình thường có thể mua được:

Leonardo DiCaprio - Toyota Prius

Leonardo DiCaprio lái chiếc Toyota Prius thân thiện với môi trường. Khi hẹn hò với Blake Lively, anh cũng tặng cô một chiếc Prius.

Nhiều người nổi tiếng có lối sống giản dị khi lái những chiếc xe giá rẻ.

Tom Hanks - Scion xB

Ngày càng có nhiều người nổi tiếng lựa chọn những chiếc xe thân thiện với môi trường thay vì những chiếc xe đắt tiền và Tom Hanks là một trong số đó. Anh ấy đã lái chiếc Scion xB trong nhiều năm và rất hài lòng với tất cả lượng nhiên liệu mà anh ấy đã cắt giảm được nhờ chiếc xe điện này.

Jeff Bezos - Honda Accord

Với khối tài sản ròng lên tới 117 tỷ USD, Jeff là một trong những doanh nhân giàu nhất thế giới, nhưng chiếc xe ông lái không hề được đính kim cương. Thay vì chọn chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Bezos đã lái một chiếc Honda Accord trong nhiều năm. Khi được hỏi về điều đó, tỷ phú này nói rằng đó là một chiếc xe hoàn toàn tốt, và ông tỏ ra không quan tâm đến những chiếc Maseratis đắt tiền.

Daniel Radcliffe - Fiat Grande Punto

Sau thành công to lớn của loạt phim Harry Potter, Daniel đã bỏ tiền mua một chiếc Fiat Grande Punto thân thiện với môi trường. Tính đến thời điểm hiện tại, giá trị tài sản ròng của Daniel là khoảng 110 triệu USD.

Lily Allen - Ford Focus

Ca sĩ nổi tiếng Lily Allen thường xuất hiện khi lái chiếc Ford Focus màu xanh lá cây mà cô rất yêu thích.

Jennifer Lawrence - Volkswagen Eos

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence được phát hiện lái chiếc Volkswagen Eos khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Là người đã kiếm được 653 triệu đô la chỉ với một bộ phim, Jennifer chắc chắn có thể đủ khả năng để có được một chuyến đi tốt hơn, nhưng cô ấy chọn ô tô giá rẻ.

Clint Eastwood - GMC Typhoon

Trong một cuộc phỏng vấn với Jimmy Fallon, nam diễn viên huyền thoại Clint Eastwood tiết lộ rằng ông lái chiếc GMC Typhoon.

Britney Spears - BMW Mini Cooper

Khó có thể tin được, ngôi sao này là chủ nhân của một chiếc BMW Mini Cooper có giá khá rẻ.

Conan O'Brien - Ford Taurus

Conan vẫn lái chiếc xe Ford Taurus mà anh có từ khi chưa là một diễn viên hài nổi tiếng.

Cameron Diaz - Toyota Prius

Cô là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood. Bất chấp điều đó, Cameron Diaz tự hào lái chiếc Toyota Prius vì thân thiện với môi trường.

Justin Timberlake - Volkswagen Jetta

Justin Timberlake là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới, nhưng anh không có sở thích chơi xe sang. Anh ấy lái chiếc Volkswagen Jetta siêu bình dân.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới