CÔNG NGHỆ » Đi gì

Lý Gia Hân mua xe bạc tỷ để đưa con đi học

Thứ bảy, 15/10/2011 13:25

Cựu hoa hậu Lý Gia Hân đã khiến người hâm mộ trầm trồ trước chiếc xe mới trị giá 1,5 triệu Đô-la Hồng Kông của cô trong buổi mua sắm cuối tuần qua.

Cựu hoa hậu Lý Gia Hân đã khiến người hâm mộ trầm trồ trước chiếc xe mới trị giá 1,5 triệu Đô-la Hồng Kông của cô trong buổi mua sắm cuối tuần qua.

Xuất hiện tại một khu mua sắm cao cấp cùng bạn bè, cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đã bị đám săn ảnh bám theo ngay sau đó. Với sắc vóc tươi tắn và nụ cười rạng rỡ, cô nhanh chóng theo chân nhân viên bán hàng đi lối cổng sau. Tuy nhiên, không những không thoát được cánh săn ảnh, Lý Gia Hân còn bị các phóng viên "chộp" được hình ảnh chiếc xe mới của mình mang nhãn hiệu Mercedes-Benz. Được biết, chiếc xe có giá 1,5 triệu Đô-la Hồng Kông với biển số đẹp 3366.

Chiếc xe Mercedes-Benz mới tinh mang biển số đẹp của Lý Gia Hân.

Kể từ khi kết hôn với nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh, ngôi sao Lý Gia Hân đã trở thành một trong những phu nhân giàu có bậc nhất xứ Cảng Thơm. Dù thu nhập của cô cũng thuộc "hàng khủng" nhưng để vung tay mua những chiếc xe đắt tiền và những mặt hàng xa xỉ vẫn không phải là điều đơn giản. Kết hôn và sinh cho nhà họ Hứa một cậu con trai kháu khỉnh, Lý Gia Hân được chồng yêu chiều hết mực. Chiếc xe Mercedes-Benz được mua cách đây không lâu với ý định để Lý Gia Hân đưa cậu con trai Jayden đến trường. Ngoài ra, vợ chồng Lý Gia Hân hiện nay cũng đang sở hữu khá nhiều xe xịn và biển số đẹp như mơ.

Cựu Hoa hậu sở hữu những chiếc xe đáng mơ ước.

Lý Gia Hân bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đi mua sắm trong trung tâm.

Cô nhanh chóng lên xe khi bị cánh báo chí bám theo.

Lý Gia Hân mua chiếc xe mới để đưa cậu con trai Jayden đến trường.

Theo AutoPro