CÔNG NGHỆ » Đi gì

Marilyn Monroe có 'sống dậy' cũng không tin xe hoa của mình được bán đấu giá hơn 11 tỷ đồng

Thứ tư, 26/09/2018 10:44

Chiếc xe Ford Thunderbird mà huyền thoại Marilyn Monroe và người chồng thứ 3 - Arthur Miller dùng trong đám cưới năm 1956 đã được bán đấu giá.

Vào năm 1956, Marilyn Monroe và nhà viết kịch Arthur Miller đã tổ chức lễ cưới tại một biệt thự theo phong cách Pháp ở quận Westchester.

Trong đám cưới, sự xuất hiện của chiếc Ford Thunderbird đã thu hút mọi ánh nhìn. Đây là chiếc xe hoa mang 2 màu đen - trắng, có mui di động, đóng mở tùy ý. Được biết, Ford Thunderbird là món quà Giáng sinh mà nhiếp ảnh gia Milton Greene tặng Marilyn Monroe vào năm 1955.

Marilyn Monroe và Arthur Miller trên chiếc xe mang tính lịch sử.

Theo các tài liệu ghi lại, Monroe sở hữu chiếc xe này trong 6 năm. Vài tháng trước khi Monroe qua đời vào ngày 5/8/1962, cô tặng Thunderbird cho John Strasberg - con trai của nữ diễn viên Lee Strasberg nhân dịp sinh nhật.

Hơn nửa thế kỷ trôi qua, sự kiện này vẫn luôn là chủ đề bàn tán của giới truyền thông. Tất cả mọi thứ đều đã trở thành dĩ vãng chỉ trừ chiếc xe mà Marilyn Monroe từng đi vào ngày trọng đại. Có thể nói, đây là một phương tiện mang tính lịch sử. Cũng vì thế nên nó vừa được bán với mức giá 500 nghìn USD (~ 11 tỷ đồng) trong một buổi đấu giá gần đây.

11 tỷ đồng xem ra là mức giá quá ổn dành cho một phương tiện huyền thoại nhường này!

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới