CÔNG NGHỆ » Đi gì

Mấy ai chịu chi như Hoa hậu Thu Hoài, con gái ra trường mua hẳn siêu xe bạc tỉ làm quà tặng

Chủ nhật, 03/06/2018 16:11

Nhiều người không khỏi choáng váng khi Hoa hậu Thu Hoài khoe món quà tặng con gái trên trang cá nhân. Chiếc xe Thu Hoài tặng con gái thuộc dòng BMW và có giá không hề rẻ.

Không chỉ đầu tư cho con theo học trường quốc tế mà Hoa hậu Thu Hoài còn tạo dựng cho con cuộc sống sung túc về vật chất. Sau khi con gái ra trường, người đẹp này đã mua chiếc xe mới làm quà tặng. Được biết, chiếc xe Thu Hoài tặng con gái thuộc dòng BMW có giá tiền tỉ.

Hoa hậu Thu Hoài mua tặng con gái xe BMW

Ngày con gái ra trường, Hoa hậu Thu Hoài cũng đến dự. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chúc mừng con đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trách nhiệm với bản thân, xứng đáng với công sức mẹ đã bỏ ra. Đây chỉ là một bước ngoặt trong hành trình dài để đi đến thành công của một đời người thôi con nhé. Sẽ còn nhiều khó khăn và vất vả ở phía trước, nhưng cũng có nhiều khám phá thú vị, niềm vui và hạnh phúc ở mỗi chặng khi con chiến thắng được bản thân. Luôn nhớ là mẹ và gia đình sẽ luôn đồng hành cùng con. Mọi thứ đang rất tốt đẹp cứ thế mà bước tiếp đừng lo con nhé. Love you con".

Một số hình ảnh trong lễ tốt nghiệp của con gái Hoa hậu Thu Hoài

Video Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài "ngó lơ" nhau khi chạm mặt ở sự kiện

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới