CÔNG NGHỆ » Đi gì

Maya tậu xế hộp mới Mercedes sang sịn

Chủ nhật, 28/07/2019 20:32

'Chào đón em về với đội của chị, đồng hành vui vẻ và may mắn nhé!' - diễn viên Maya hào hứng trong ngày nhận xế hộp mới.

Maya xuất thân là một người mẫu nhưng ít ai biết đam mê lớn nhất của cô là ca hát. Vì vậy, ngoài sàn catwalk, Maya đã cùng bạn lập nhóm nhạc đi hát tại các tụ điểm. Đây chính là cơ duyên đưa Maya đến với nhạc sĩ Huy Tuấn, Hà Dũng và khiến cô quyết định dừng nghề người mẫu để theo đuổi đam mê âm nhạc.

Hiện Maya theo đuổi song song ca hát và diễn xuất với mong muốn chinh phục nhiều khán giả hơn nữa. Nhưng khó khăn, thử thách lớn nhất trong cuộc đời Maya có lẽ là khoảng thời gian cô "biến mất" khỏi showbiz để sinh con.

Sau khi tham gia 2 bộ phim điện ảnh "Scandal", "Cô dâu đại chiến 2", Maya gặt hái nhiều thành công cũng như các giải thưởng. Bộ phim "Vợ ba" cách đây không lâu có sự góp mặt của Maya gây nên nhiều dư luận trái chiều, điều đáng tiếc sau đó là phim bị cấm chiếu.

Maya và con gái rạng rỡ trong ngày nhận bàn giao xế hộp mới

3 thế hệ nhà nữ diễn viên rạng rỡ bên nhau

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên sinh năm 1988 xây được nhà cho bố mẹ, sắm nhà riêng cho 2 mẹ con. Mới đây, "bà mẹ đơn thân" khoe tậu xế hộp mới của hãng Mercedes. Xế hộp màu trắng sang sịn, Maya và con gái rạng rỡ trong ngày nhận xe.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới