CÔNG NGHỆ » Đi gì

MC Hoàng Linh và bạn trai tậu xe mới gần 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 03/08/2018 16:29

Được biết xế hộp mới của MC Hoàng Linh và bạn trai Trần Mạnh Hùng thuộc dòng xe Mazda 6 có giá rơi vào khoảng suýt soát 1 tỷ đồng.

Nguyễn Hoàng Linh và Trung Nghĩa từng là cặp đôi đẹp của nhà Đài. Trong thời gian chung sống, cặp đôi có hai cậu con trai kháu khỉnh. Cậu anh được đặt tên là Minh Tuệ tên gọi ở nhà là Gato (Bánh), cậu em là Minh Trí, tên ở nhà là BonBon (Kẹo). Nhưng cuối cùng Hoàng Linh và Trung Nghĩa cũng “đường ai nấy đi” trong im lặng.

MC Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng đang có một tình yêu đáng ngưỡng mộ

Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ nhưng đến hiện tại MC “Chúng tôi là chiến sĩ” đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Trần Mạnh Hùng. Anh thường dành cho Hoàng Linh những hành động lãng mạn, giúp người yêu lau dọn nhà cửa… Đáp lại, Hoàng Linh cũng dành những lời “có cánh” cho bạn trai. Cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

Cả hai vừa khoe tậu xế hộp mới có giá gần 1 tỷ đồng

Trên trang cá nhân mới đây, MC Hoàng Linh khoe ảnh rạng rỡ bên bạn trai khi đi mua xế hộp mới. Cô viết: "Mình thích thì mình vay thôi. Nhà thỏ rùa lên đồ quá chi là hợp lý". Ngay dưới status là hình ảnh cặp đôi Hoàng Linh - Mạnh Hùng tạo dáng trước xế hộp Mazda 6 màu đỏ mới coóng, cáu cạnh. Bạn bè và cư dân mạng rôm rả gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Bạn bè và cư dân mạng gửi lời chúc mừng tới Hoàng Linh - Mạnh Hùng

Click xem thêm: MC Hoàng Linh: 'Đàn bà cứ việc yêu hết mình, chỉ xin đừng hy sinh'

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới