CÔNG NGHỆ » Đi gì

MC Nguyễn Hoàng Linh rao bán xế hộp chung với Mạnh Hùng vì 'vài kế hoạch cho tương lai'

Thứ sáu, 07/05/2021 15:42

Cách đây khoảng 3 năm, MC Nguyễn Hoàng Linh cũng từng một lần rao bán ô tô, ở thời điểm đó cô và Mạnh Hùng đang rạn nứt.

MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng đến với nhau khi cả hai đều đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Trước đó, Hoàng Linh có hai con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí, riêng quay phim Mạnh Hùng cũng có một cậu con trai riêng, tên gọi ở nhà là Su.

Trên mạng xã hội, cả hai thường dành cho nhau những cử chỉ ngôn tình, hay đi du lịch hâm nóng tình cảm. Mạnh Hùng cũng rất yêu thương hai con riêng của Hoàng Linh.

Mới đây, Hoàng Linh gây chú ý khi đăng bài rao bán một chiếc ô tô. Dù đây là thành quả của hai vợ chồng nhưng sau nhiều năm, họ quyết định chia tay xế cưng này vì có kế hoạch khác. Ngay sau khi rao bán, chiếc xe đã được rất nhiều người hỏi mua.

MC Nguyễn Hoàng Linh rao bán ô tô.

Đây là phương tiện di chuyển gắn bó với vợ chồng Hoàng Linh trong nhiều năm.

Còn nhớ, chiếc xe này từng được Hoàng Linh rao bán một lần vào năm 2018. Thời điểm này vợ chồng cô đang vướng tin đồn rạn nứt. Khi đó, nhiều người đoán Hoàng Linh bán xe để chia tài sản với mạnh Hùng.

Đứng trước nghi án chia tay, quay phim Mạnh Hùng cho biết vợ chỉ giận hờn vu vơ thời gian anh phải đi công tác xa nhà.

Trước đây, ở thời điểm rạn nứt nữ MC cũng từng đăng tin bán tài sản chung này.

Sau khi đổ vỡ, Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng sống hạnh phúc bên nhau và thường xuyên công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới