CÔNG NGHỆ » Đi gì

MC Phương Mai khoe xế hộp 2,5 tỷ được chồng Tây tặng đón Tết Nguyên Đán 2022

Chủ nhật, 16/01/2022 12:56

Những ngày cuối năm nhiều sao Việt khoe những món quà hiệu để đón Tết. Trên trang cá nhân, MC Phương Mai đã khoe xế hộp vừa tậu 2,5 tỷ được ông xã ngoại quốc dành tặng.

MC Phương Mai sinh năm 1990, được mệnh danh là nữ MC nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Tháng 6/2019, nữ MC gây bất ngờ khi kết hôn với chồng ngoại quốc, bởi trước đó cô luôn giữ cá tính mạnh mẽ, độc lập và yêu cuộc sống độc thân. Cuối tháng 11/2019, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng. Em bé có tên Ba Lan là Henryk, tên tiếng Việt là Thiên Vương.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Phương Mai và ông xã.

Những ngày cuối năm, các nghệ sĩ đã dành tặng bản thân món quà "khủng" sau một năm miệt mài làm việc. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Phương Mai khoe xế hộp hơn 2,5 tỷ được chồng Tây tặng trước dịp Tết Nguyên Đán khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ MC đã chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ của cả hai cùng con trai cưng khi "đập hộp" quà cuối năm là chiếc siêu xe. Trước tình cảm của ông xã ngoại quốc, Phương Mai viết: "Cuối cùng quà của ông già Marcin Miller cũng tới cháu cảm ơn ông già, khi nào cháu ngoan hơn ông cho cháu quà to hơn nhé".

MC Phương Mai cùng chồng và con trai vui vẻ trong ngày đi nhận xế hộp.

Nữ MC khá xúc động trước món quà mà chồng ngoại quốc đã âm thầm lên kế hoạch chọn để dành tặng cho cô.

Trước đây, MC Phương Mai từng cho biết vợ chồng cô thay đổi nhiều từ khi có con. Cả hai thường đi chơi, gặp gỡ bạn bè, có các sở thích cá nhân nhưng hiện tại mọi sự quan tâm của họ đều dành cho con trai. Về phần mình, nữ MC cũng tự nhận bản thân kỹ tính hơn, bớt quan tâm đến sở thích riêng mà dành thời gian nghiên cứu kỹ các tài liệu về cách nuôi dạy, chế độ dinh dưỡng cho con để con lớn lên khỏe mạnh, thông minh, phát triển tốt các kỹ năng.

Mặc dù có người hỗ trợ nhưng MC Phương Mai và chồng luôn cố gắng tự tay chăm sóc con. Thi thoảng, Phương Mai mới nhận lời làm MC cho các sự kiện giải trí để đỡ nhớ sân khấu, khán giả.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới