CÔNG NGHỆ » Đi gì

Mercedes-Benz E 2024 trông như thế này, màn hình siêu lớn còn phóng đại hơn cả Mercedes-Benz S

Thứ tư, 08/02/2023 15:10

Trong khoảng thời gian gần đây, cuối cùng cũng có tin tức mới về phiên bản cập nhật của Mercedes-Benz E. Là mẫu xe cập nhật cuối cùng của Mercedes-Benz ở giai đoạn này, nó đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn so với Mercedes-Benz S.

Người ta có thể tưởng tượng sự phổ biến của nó nóng như thế nào! Có thông tin cho rằng chiếc xe mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trước cuối năm nay và những thông tin cụ thể về nó đang dần được hé lộ, bao gồm cả nội thất tuyệt vời hơn chiếc Mercedes-Benz S. Chiếc xe mới có khả năng trở thành ngôi sao series của dòng Mercedes-Benz, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Theo thông lệ, trước tiên bạn phải hiểu thiết kế cụ thể của chiếc xe mới, thiết kế này hoàn toàn khác so với các bản dựng trước đó! Nó thậm chí còn phá vỡ sự hiểu biết thông thường của chúng ta về Mercedes-Benz E. Ví dụ, ở mặt trước, kích thước của lưới tản nhiệt đã được tăng thêm, gần bằng diện tích của đèn pha. Với LOGO quá khổ và các dải trang trí kéo dài, hào quang lại được hiển thị. Chỉ riêng yếu tố này đã đủ để đánh bại các mô hình cùng cấp! Nhìn vào đèn pha, chúng đầy đặn hơn so với đèn pha trước, vị trí cũng gần hai bên hơn, lần đầu tiên bổ sung nguồn sáng Meilan.

Sang bên hông, toàn bộ đường nét của chiếc xe mới rất mượt mà, mang đến thiết kế tay nắm cửa ẩn, hoàn toàn cân nhắc đến tính thẩm mỹ của người tiêu dùng trẻ. Chiếc xe mới thể hiện cảm giác sang trọng giống như Mercedes-Benz S -Lớp học. Tất nhiên, không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà toàn bộ các yếu tố thể thao vẫn được mở rộng, chẳng hạn như bánh trước và bánh xe hẹp phía sau cũng được trang bị thiết kế ốp sườn và bánh xe thể thao theo tiêu chuẩn. Ở phía sau, đèn hậu xuyên thấu có thể gọi là một tác phẩm nghệ thuật, đuôi xe hơi lõm xuống tạo thành hiệu ứng trũng xuống, ốp cốp sau chỉ để tô điểm chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến khí chất của nó! Vì vậy, về ngoại hình, nó là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Về nội thất, theo những dự đoán trước đó, khả năng cao nó sẽ duy trì màn hình chia đôi với Mercedes-Benz S! Trên thực tế, chúng tôi chỉ đoán đúng một nửa, đúng là bố cục chia đôi, nhưng màn hình điều khiển trung tâm không tiếp tục phong cách của Mercedes-Benz S mà sử dụng màn hình đa phương tiện siêu lớn, tương tự BYD.

Về sức mạnh thì thông tin thu được còn rất hạn chế, chỉ biết là xe này sẽ có phiên bản chạy xăng và phiên bản plug-in hybrid mới nhất, trong đó phiên bản 3.0t hybrid được chú ý nhiều nhất! Xe mới dự kiến ​​ra mắt trước cuối năm, bạn kỳ vọng gì vào chiếc Mercedes-Benz E này?

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)