CÔNG NGHỆ » Đi gì

Minh Hằng mạnh tay tậu xế hộp gần 5 tỷ đón Tết Nguyên Đán 2021

Chủ nhật, 07/02/2021 20:28

Việc sở hữu nhiều tài sản có giá trị cũng là điều dễ hiểu với Minh Hằng. Mới đây, nữ diễn viên đã chính thức tậu thêm một chiếc xế hộp gần 5 tỷ để đón Tết.

Minh Hằng thành công trong nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc, phim ảnh, kinh doanh. Ngoài cát xê "khủng" từ các hoạt động nghệ thuật, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Những ngày cuối năm 2020, hầu hết ai cũng mang tinh thần tổng kết tài sản hoặc mua sắm những điều giá trị để kịp tận hưởng cho những ngày mới của 2021. Mới đây, Minh Hằng bất ngờ khoe khung hình bên chiếc "xế hộp" hạng sang khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Được biết, chiếc xe ô tô mới của nữ diễn viên mua thêm có giá gần 5 tỷ. Không kém cạnh các sao Việt khác, Minh Hằng phấn khích khi mua được xế hộp mới vào ngày 7/2 sau thời gian làm việc chăm chỉ và không quên chụp lại những khoảnh khắc mình được trải nghiệm dòng xe đắt đỏ.

Trong ngày đi nhận món quà đặc biệt, nữ diễn viên diện set đen sang trọng đeo kính thời trang kèm chiếc túi hiệu thu hút nhiều sự chú ý.

Đây chính chiếc ô tô thứ 2 Minh Hằng "tậu" thêm, người đẹp đã đợi 6 tháng về kịp để đón Tết Tân Sửu 2021.

Cô phấn khích khi chạm vào chiếc xe tiền tỷ mình tiếp tục sở hữu.

Chiếc xế hộp màu đen với kiểu dáng sang trọng. Trước đó, cô cũng sở hữu một ô tô trị giá 6 tỷ đồng.

Minh Hằng hào hứng ngồi lên xe để trải nghiệm.

Là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt, Minh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân giàu có. Cô sở hữu nhiều bất động sản đồ sộ, trong đó có căn biệt thự triệu đô nằm ở quận 2, TP.HCM.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới