CÔNG NGHỆ » Đi gì

Mustang 2015 đã đủ sexy cho bạn chưa?

Thứ sáu, 06/12/2013 21:30

Chắc chắn, một phụ nữ xinh đẹp (bất kể tuổi tác hoặc thời trang) khi làm dáng bên chiếc xe thể thao không phải là điều mới mẻ, nhưng nó không thực sự quá cũ.

Rời xa mô hình tại các gian hàng, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tì vết của Mustang 2015 trong shoot hình quảng cáo ấn tượng sau. Vẻ đẹp của nữ diễn viên Inglés càng trở nên rạng rỡ và lôi cuốn trong bộ trang phục của nhà thiết kế thời trang Sienna Miller, chuyên gia chịu trách nhiệm hình ảnh và đồng thời là nhiếp ảnh gia thời trang John Rankin Waddell. 

So với thế hệ cũ, thiết kế của Mustang mới thể thao hơn từ khung sườn cho tới nội ngoại thất. Nóc xe thấp hơn 1,5 inch, ca-pô hạ thấp 1,3 inch và bảng điều khiển thấp xuống 2,8 inch so với người tiền nhiệm. Hệ thống giảm xóc sau độc lập, lần đầu tiên áp dụng trên dòng Mustang.

Chiếc xe thể thao cơ bắp tiêu chuẩn là khối động cơ 3,7 lít V6 công suất 300 mã lực, trong khi đó động cơ EcoBoost 2,3 lít tăng áp 4 xi-lanh cũng sẽ được sử dụng cho sức mạnh tới 305 mã lực. Phiên bản cao cấp nhất lắp cỗ máy 5 lít V8 cho công suất trên 420 mã lực. 

Theo Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới