CÔNG NGHỆ » Đi gì

HuyMe “ngố tàu” từ thuở cắp sách tới trường

Thứ hai, 22/09/2014 14:04

Khoảnh khắc chàng Vlogger xứ Hà thành đôi chút “ngố tàu” tạo dáng bên chiếc xế điện khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị.

Huyme sinh năm 1993, tức là đã 21 tuổi. Thế nhưng, mới đây, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi thấy anh chàng diện quần tây, áo sơ mi trắng chạy xe đạp điện trên đường, như một cậu học sinh cấp 3.

Thực chất đây là những shoot hình Huyme hợp tác cùng một nhãn hàng

Gương mặt điển trai và nụ cười tươi của chàng Vlogger đến từ Hà Nội

Sánh vai bên cô bạn thân An Japan, cặp đôi tỏ ra nổi bật

Ngay đến cái nickname Huyme cũng thật dễ thương. Anh chàng sở hữu khá nhiều Vlog thú vị, đậm chất hài hước được cư dân mạng đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh tài làm Vlog, Huyme còn khiến nhiều fan mê mẩn bởi vẻ đẹp trai với đôi mắt một mí làm nên “thương hiệu” của mình.

Khoảnh khắc HuyMe đôi chút “ngố tàu” khi tạo dáng bên chiếc xe đạp điện khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị. Nhiều người cho rằng những hình ảnh thời “trẻ trâu” của anh chàng lại cực kỳ đáng yêu và gần gũi.

Khác với vẻ tự tin trong các Vlog, ngoài đời anh chàng có vẻ hơi nhút nhát nhất là trong những thước hình “tình củm” với cô bạn An Japan

“Hotboy” của làng Vlog được rất nhiều các subscribers nữ yêu mến

Vẻ ngô nghê của anh chàng khiến fans không khỏi bật cười

Huyme chia sẻ rất thích được chạy xế điện loanh quanh dạo phố hay tụ tập cùng bạn bè. Và biết đâu trong thời gian tới, anh chàng sẽ làm một Vlog độc đáo về chiếc xe đạp điện – phương tiện siêu hot của giới trẻ.

Dịp cuối tuần vừa qua, nhóm bạn của Huyme gồm Bê Trần, An Japan và Bích Ngọc có tổ chức một chuyến dã ngoại về đồng quê bằng xe đạp điện

Điệu bộ đáng yêu và nụ cười tít mắt của Huyme

HKbike (Theo Giadinhvietnam.com)