CÔNG NGHỆ » Đi gì

Ngân 98 tự mua xế hộp chục tỷ mừng sinh nhật bản thân

Thứ sáu, 20/01/2023 07:53

Phải công nhận khả năng kiếm tiền của Ngân 98 khá đáng ngưỡng mộ khi có thể tự tặng xế hộp khủng như thế cho bản thân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 đã tùng ảnh check in cạnh siêu xe cực đắt đỏ. Dù không đúng với màu xe cô chọn nhưng theo chính chủ đây là món quà sinh nhật mà cô đã chi tiền tậu tự thưởng cho bản thân. Thả dáng cạnh chiếc Maserati MC20 màu xanh, bạn gái Lương Bằng Quang đầy kiêu hãnh cho thấy khả năng kiếm tiền của mình không phải dạng vừa.

Ngân 98 chia sẻ thêm: "Chúc mừng sinh nhật tôi. Năm nay vẫn chưa chịu tổ chức sinh nhật nhưng vẫn phải tự tặng quà cho mình nhé. Cố lên cô gái, mục tiêu năm sau món quà sẽ gấp 3. À chiếc em Ngân cọc là màu vàng, 3 tháng nữa mới về, không phải chiếc trong hình đâu".

Giá bán của phân khúc siêu xe cao cấp này dao động từ 18 - 20 tỷ. Để xếp hộp lăn bánh ở Việt Nam, rất có thể Ngân 98 phải bỏ ra hơn 22 tỷ. Đây là một con số quá khủng đối với một cô nàng 26 tuổi như Ngân 98. Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, có thể thấy được sự chăm chỉ của cô khi phải làm việc liên tục không ngừng nghỉ để đạt được những điều mình mơ ước.

Ngân 98 tự thưởng quà sinh nhật "khủng" cho bản thân.

Xế hộp này nếu lăn bánh tại Việt Nam cũng hao tốn 22 tỷ chứ chả đùa.

Ở tuổi 26, Ngân 98 sở hữu khối tài sản kếch xù.

Thời gian trước, Ngân 98 còn khoe chốt sổ một lúc 20 miếng đất một lúc hay liên tục khoe số bất động sản nắm trong tay khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt. Nhìn vào số tài sản hiện tại của Ngân 98, dường như người đẹp đang có cuộc sống khá thoải mái mặc kệ thị phi luôn bủa vây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)