CÔNG NGHỆ » Đi gì

Nghi vấn Hiền Hồ rao bán xe sang G63 từng bị đồn là được đại gia mua tặng?

Thứ tư, 09/08/2023 14:20

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng nghi vấn ca sĩ Hiền Hồ đang rao bán xe sang G63.

Vào tháng 3/20222, Hiền Hồ là cái tên "gây bão" trên mạng xã hội khi lộ loạt ảnh tình tứ bên người đàn ông đã có gia đình. Trong khi Hiền Hồ im lặng thì người đàn ông chụp ảnh cùng Hiền Hồ cho biết ông và nữ ca sĩ là mối quan hệ "anh em nương tựa nhau" điều này càng khiến cư dân mạng đua nhau tẩy chay Hiền Hồ. Khi dính scandal này, nhiều người đồn rằng, Hiền Hồ đã được đại gia tặng nhiều món đồ hàng hiệu và thậm chí là chiếc xe G63 có giá hơn 13 tỉ đồng.

Chiếc xe G63 có giá hơn 13 tỉ đồng của Hiền Hồ.

Trước những tranh cãi về khối tài sản của Hiền Hồ, một cựu truyền thông của nữ ca sĩ chia sẻ: "Hiền là một người rất nhiệt tình và chăm chỉ. Khoản tiền Hiền thu được từ YouTube, chạy show, đi diễn,… có thể mua xe 13 tỉ là chuyện bình thường. Hiền ra mắt cũng khá lâu rồi, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô ấy cũng có nhiều bài hit với lượt view lên đến hàng trăm triệu....".

Mới đây một seller ô tô có tiếng đã đăng tải bài viết bán chiếc G63 giống hệt xe của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Đáng chú ý là nữ ca sĩ cũng share lại bài viết đó trên trang cá nhân của mình.

Hiền Hồ chia sẻ bài viết rao bán xe của một seller ô tô có tiếng. Đáng chú ý, chiếc xe này rất giống xe của Hiền Hồ.

Điều này khiến cư dân mạng thắc mắc liệu có phải Hiền Hồ đang muốn bán xe vì cuộc sống khó khăn hơn trước hoặc cô đang có kế hoạch gì khác hoặc đơn giản hơn là chấm dứt những gì liên quan đến chuyện cũ?

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới