CÔNG NGHỆ » Đi gì

Ngọc Trinh tậu siêu xe Roll Royce hơn 30 tỷ 'dằn mặt' Nathan Lee khi bị bóc phốt sống ảo?

Thứ ba, 20/04/2021 21:32

Mặc cho Nathan Lee liên tục chê Ngọc Trinh sống ảo, không cùng đẳng cấp với mình nhưng mỹ nhân "vòng eo 56" chẳng hề đáp trả mà mua hẳn luôn chiếc siêu xe vài chục tỷ để chứng minh điều ngược lại.

Những ngày qua, Nathan Lee liên tục có những động thái công kích Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chứng tỏ độ giàu có của mình, khẳng định bản thân là người đẳng cấp và ở tầng lớp thượng lưu.

Mặc kệ ồn ào, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng, không hề lên tiếng đôi co nhưng vẫn thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mới đây, cô còn cho thấy độ giàu có của mình khi tậu chiếc siêu xe Roll Royce hơn 30 tỷ. Không những vậy, chiếc xe này còn được sơn phết màu hồng kim tuyến ở mặt trước, toàn bộ nội thất bên trong cũng bọc da cao cấp màu hồng theo đúng sở thích của người đẹp gốc Trà Vinh. Có lẽ chẳng cần đôi co khẩu chiến gì nhiều, đây chính là câu trả lời cho Nathan Lee về việc chân dài có thực sự giàu hay không?

Ngọc Trinh khoe xế hộp khoảng 30 tỷ giữa ồn ào với Nathan Lee, chứng minh cuộc sống giàu sang chẳng kém cạnh ai kia.

Cận cảnh chiếc Roll Royce 30 tỷ mới toanh của Ngọc Trinh.

Nội thất bên trong xế hộp cũng vô cùng sang trọng.

Cách đây ít giờ, "Nữ hoàng nội y" lại gây sốc khi đăng hậu trường buổi chụp ảnh của mình. Đáng chú ý, Ngọc Trinh mặc trang phục là chiếc váy dây đính đầy kim cương đủ kích thước lớn nhỏ nhưng lại để lộ toàn bộ da thịt, bên trong chỉ mặc 2 mảnh bikini siêu nhỏ. Không những vậy, camera còn quay cận cảnh Ngọc Trinh đang dùng hai bàn tay che vòng một khiến người nhìn không khỏi ngỡ ngàng.

Mỹ nhân "vòng eo 56" khoe cận body cực thon gọn của mình trên trang cá nhân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới