CÔNG NGHỆ » Đi gì

Nhạc sĩ Quốc Trung tậu xế sang mới tiền tỷ

Thứ tư, 27/04/2022 10:50

Xế hộp mới của nhạc sĩ Quốc Trung thuộc thương hiệu Mercedes-Benz, giá rẻ nhất của dòng xe này không bao giờ dưới tiền tỷ.

Nhạc sĩ Quốc Trung và Diva Thanh Lam ly hôn năm 2004 khi 2 con chung còn khá nhỏ. Suốt 18 năm qua, vị nhạc sĩ nổi tiếng luôn chăm lo cho 2 con và chỉ mới có tổ ấm riêng được ít năm. Dù ly hôn nhưng Quốc Trung - Thanh Lam luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên hỗ trợ nhau trong âm nhạc.

Hiện tại, trong khi Thanh Lam có bến đỗ mới ấm êm, hạnh phúc thì nhạc sĩ Quốc Trung cũng có tổ ấm riêng cùng người phụ nữ tên Lan. Quốc Trung từng chia sẻ, anh tìm được bến đỗ mới nhưng hai người không làm đám cưới. Vốn kín tiếng nên Quốc Trung không nói quá nhiều về người bạn đời. Dù vậy về công việc âm nhạc, nghệ thuật, nam nhạc sĩ luôn thoải mái và cởi mở.

Nhạc sĩ Quốc Trung tậu xế hộp mới hạng sang ở tuổi 56

Trên trang cá nhân, vị nhạc sĩ sinh năm 1966 thường xuyên cập nhật hình ảnh trong những chuyến đi khám phá khắp trong và ngoài nước - đặc biệt là những chuyến phượt. Chính vì điều đó mà nhạc sĩ Quốc Trung đã tậu hẳn xế xịn cho niềm đam mê này.

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ Diva Thanh Lam khoe tậu xế hộp mới. Anh viết: "Sáng sớm nhận quà, tha hồ phượt rồi!" Theo đó, nam nhạc sĩ 56 tuổi đứng cạnh xế hộp Mercedes mới cáu cạnh trong lễ nhận bàn giao. Dưới phần bình luận, dân mạng và bạn bè, đồng nghiệp nườm nượp gửi lời chúc mừng tới nhạc sĩ Quốc Trung.

Hoạt động nhiều năm trong nghề và là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng hàng đầu thì việc tậu xế hộp mới tiền tỷ đối với nhạc sĩ Quốc Trung là điều hoàn toàn bình thường.

Kể từ sau khi ly hôn Diva Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung dành nhiều thời gian cho 2 con

Nam nhạc sĩ thường xuyên đi du lịch, khám phá - đặc biệt là các chuyến phượt

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới